09:49  | 

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce

Bentley đang tìm cách bán dòng sản phẩm V8 mới của Bentayga cho những khách hàng yêu cầu những chiếc SUV tốt nhất với những cải tiến cả trong và ngoài.

Với kế hoạch mới của mình, Bentley đang muốn tạo ra dòng sản phẩm bentayga V8 mới theo dạng sản xuất Bespoke, giống với những gì hãng xe đồng hương Rolls-Royce đang thực hiện. Những sự thay đổi của xe sẽ được áp dụng cả bên trong nội thất và ngoại thất.

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce fbfcfece-2019-bentley-bentayga-v8-design-series-4.jpg

Dựa vào phiên bản V8 tiêu chuẩn, ấn bản đặc biệt này tự hào có các tính năng mới của Mulliner như bánh xe Paragon màu xám Palladi và huy hiệu bánh xe tự cân bằng như trên xe Rolls-Royce. Bên trong, xe sở hữu một cabin theo chủ đề màu sắc, với chất liệu sợi dệt bằng carbon và bảng màu Duotone lần đầu tiên có sẵn.

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce dbd1957a-2019-bentley-bentayga-v8-design-series-5.jpg

Về sự thay đổi ở bên ngoài, phiên bản đặc biệt này sẽ nhận được một cản chống va phía trước mới với những đường gờ mạnh mẽ được sơn trùng màu ngoại thất. Hệ thống ống xả kép phía sau được sơn đen, logo phiên bản đặc biệt gắn tại vị trí giống bản First Edition nhằm phân biệt với bản tiêu chuẩn.

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce 56b754f5-2019-bentley-bentayga-v8-design-series-3.jpg

Các bánh xe Mulliner Paragon mới có thiết kế 7 chấu và có lớp vỏ màu xám Palladi màu kim loại tối với các điểm nhấn được đánh bóng. Huy hiệu gắn tại bánh xe tự cân bằng đã đề cập trước đó, giúp chữ 'B' duy trì hướng thẳng đứng khi các bánh xe quay giống với chữ "R" của Rolls-Royce.

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce 0bf5ca0a-2019-bentley-bentayga-v8-design-series-2.jpg

Nội thất của Bentayga V8 Design Series có bảng màu Duotone với bốn chủ đề đầy màu sắc bao gồm Pillar Box Red, Orange, Mulliner White và Klein Blue. Ngoài ra còn có một dải màu thiết kế tương phản mới, đặt một màu tương phản cao sống động trên bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển thấp hơn.

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce 74dfd316-2019-bentley-bentayga-v8-design-series-6.jpg

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mỗi xe sẽ nhận được một chiếc đồng hồ Breitling được nạm kim cương nằm trên đỉnh của các lỗ thông hơi trung tâm, với mặt xà cừ sáng màu.

Bentley muốn bán Bentayga V8 theo dạng Bespoke như Rolls-Royce 0023ff9f-2019-bentley-bentayga-v8-design-series-8.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Bentayga V8 Design Series là khối xăng V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Chiếc SUV của Bentley có thể đạt tốc độ tối đa 290 km/h, tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Hiện tại giá bán của xe chưa được Bentley tiết lộ.

Bentley Bentayga 2 màu, ra biển trắng Hà Nội trị giá 29 tỷ đồng

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm