09:54  | 

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp

Mercedes đang giới thiệu phiên bản nâng cấp 2020 của mẫu siêu xe AMG GT tới truyền thông, trong đó nổi bật nhất là phiên bản đường đua GT R Pro.

Mercedes-AMG GT 2020 chính thức ra mắt công chúng toàn cầu vào tháng 11/2018 tại Los Angeles Motor Show. Đến bây giờ, những chiếc xe đầu tiên của thế hệ này mới chính thức lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất, trong đó phiên bản thu hút sự chú ý của giới yêu xe và truyền thông nhất là AMG GT R Pro. 

Là thành viên mới duy nhất trong gia đình AMG GT nhưng cũng là mẫu xe đầu bảng, AMG GT R Pro mới có thể không nhận được sức mạnh quá vượt trội so với mức 577 mã lực của chiếc GTR thông thường nhưng được nâng cấp về khung gầm và khí động học giúp nó chạy nhanh hơn 7 giây trên đường đua Nurburgring so với mẫu xe anh em.

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-00.jpg

Mercedes AMG GT R Pro 2020

Những nâng cấp này bao gồm hệ thống treo mới với bộ giảm chấn có thể điều chỉnh theo cách thủ công, thanh chống lật phía trước/sau có thể điều chỉnh và vòng bi cầu được trang bị ở cả phía trên và dưới của hệ thống treo độc lập dạng tay đòn kép. Bên cạnh đó, biến thể Pro còn được trang bị hệ thống phanh với đĩa gốm tiêu chuẩn giúp hấp thụ cũng như tản nhiệt nhanh hơn, đáp ứng tiêu chuẩn khắc nghiệt của đường đua.

Ngoài ra, thân xe cũng được tinh chỉnh đáng kể nhằm tối ưu hóa tính khí động học của xe. Cụ thể, phần đầu xe được trang bị thêm các cánh gió nhỏ bằng sợi carbon đặt ở mỗi góc và các khe gió cỡ lớn nhằm hạn chế việc nhấc trục trước khi chạy trên trường đua.

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-2.jpg

Một số nâng cấp khác bao gồm: bộ khuếch tán gió phía sau được kéo dài sang 2 bên bánh xe, cánh gió sau cỡ lớn làm từ sợi carbon và được lắp thêm nẹp ốp Gurney, nóc xe mới làm từ sợi carbon.

Về truyền động, AMG GT R Pro được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô men xoắn cực đại 700Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 318 km/h.

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-3.jpg

Về không gian nội thất, tất cả các thành viên trong gia đình AMG GT đều nhận được những nâng cấp đáng kể trong khoang cabin. Cụ thể, tất cả các biến thể AMG GT 2020 đều được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số tiêu chuẩn 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn 10,25 inch. Các nâng cấp nội thất khác bao gồm vô lăng AMG mới, có 2 nút điều hướng cảm ứng để điều chỉnh bảng đồng hồ đo và màn hình điều khiển trung tâm kích thước 10,3 inch tích hợp các nút chức năng mới như thay đổi cả màu sắc hiển thị.

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-4.jpg

Mercedes AMG GT 2020 cung cấp cho người dùng 4 phiên bản để lựa chọn. Ngoài phiên bản AMG GT R Pro, người dùng có thể chọn mua phiên bản tiêu chuẩn AMG GT mạnh 469 mã lực/630 Nm, trong khi phiên bản AMG GT S mạnh 515 mã lực/670 Nm và phiên bản AMG GT C mạnh 549 mã lực/680 Nm.

Một số hình ảnh chi tiết của mẫu AMG GT R Pro:

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro11.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-10.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-2.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-12.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-5.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-8.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro9.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-7.jpg

Chi tiết Mercedes-AMG GT R Pro 2020 với một loạt nâng cấp mercedes-amg-gtr-pro-00.jpg

Chọn Mercedes-AMG GT hay Porsche Panamera?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm