15:42  | 

Hành trình khám phá dải đất hình chữ S cùng xe khách cao cấp Hyundai

Chương trình roadshow xuyên Việt mang tên “Hành trình cảm xúc” của Hyundai Thành Công vừa chính thức khép lại. Đây là một chuyến đi đặc biệt khám phá vẻ đẹp của Việt Nam, đồng thời cũng giới thiệu tới khách hàng Việt hai mẫu xe khách cao cấp hiện nay là New Universe 2019 hay New County 2019.

Hành trình cảm xúc với New Universe 2019 và New County 2019 bắt đầu từ ngày 18/04/2019 và kết thúc vào ngày 27/04/2019 tại Tp.HCM. Xuất phát từ nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, hành trình đã đi qua rất nhiều tỉnh thành trên cả nước và khám phá vẻ đẹp đặc trưng của từng nơi. Ngồi trên những chiếc xe khách 47 chỗ cao cấp như New Universe 2019 hay New County 2019, thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp trên các cung đường, thực sự mang lại một cảm xúc đặt biệt, hết sức tuyệt vời.

Hành trình khám phá dải đất hình chữ S cùng xe khách cao cấp Hyundai 2.JPG

New Universe 2019 là mẫu xe khách cao cấp nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho một hành trình dài, giúp hành khách trên xe có được cảm giác vô cùng thoải mái, và không mỏi mệt. Ghế bọc da cao cấp, điều hòa không khí đến từng vị tri ngồi, tủ lạnh cao cấp Hàn Quốc, hệ thống giải trí với đầu DVD, ổ cứng 500GB, kết nối hình ảnh với màn hình LCD 32 inch, mic không dây cao cấp, camera lùi…

Hành trình khám phá dải đất hình chữ S cùng xe khách cao cấp Hyundai 4.JPG

New Universe 2019 sử dụng khung gầm theo kiểu liền khối monocoque cứng cáp giúp vận hành ổn định, bền bỉ. Động cơ Hyundai D6CK, tiêu chuẩn Euro 4, mạnh nhất phân khúc, hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

Hành trình khám phá dải đất hình chữ S cùng xe khách cao cấp Hyundai 6.jpg

Với Hyundai County, đây là mẫu xe khách rất quá quen thuộc trong phân khúc xe khách 29 chỗ. Lần này, Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV đã mang lại một cảm hứng mới cho thiết kế ngoại thất của County. New County 2019 với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới mang đến niềm hứng khởi cho mọi hành trình.

Hành trình khám phá dải đất hình chữ S cùng xe khách cao cấp Hyundai hyundai-new-county-01.jpg

Trang bị nội thất phù hợp cho các hành trình ngắn và trung bình. Động cơ Hyundai D4GA, tiêu chuẩn Euro 4, cho sức mạnh 140Ps, tiết kiệm nhiên liệu. Linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc và được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Do vậy chất lượng của xe được bảo đảm theo tiêu chí của Hyundai Motor.

Hành trình khám phá dải đất hình chữ S cùng xe khách cao cấp Hyundai hyundai-new-county-02.jpg

Với các tiện ích của mình New County 2019 vẫn là lựa chọn số 1 cho khách hàng trong phân khúc xe khách 29 chỗ.

Năm 2018, doanh số Hyundai Thành Công cao gấp đôi 2017

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm