12:25  | 

Hyundai Venue 2020 lộ diện, ra mắt tối nay

Hyundai đã sẵn sàng trình làng mẫu Venue 2020 tại New York Auto Show vào tối nay (giờ Việt Nam) nhưng hãng cũng đã quảng bá về thành viên mới của mình ở Quảng trường Thời Đại (Mỹ).

Từ hình ảnh trên bảng quảng cáo, có thể thấy Venue 2020 mang nhiều nét tương đồng với người anh em Kona như đèn xi-nhan thanh mảnh gắn trên cụm đèn pha hình chữ nhật. Mặc dù phong cách giống nhau, nhưng Venue sở hữu cản trước độc đáo và lưới tản nhiệt khác biệt.

Hyundai Venue 2020 lộ diện, ra mắt tối nay 2020-hyundai-venue.jpg Hình ảnh Hyundai Venue 2020 xuất hiện trên bảng quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ).

Thay đổi lớn hơn được thấy ở phần đuôi khi Venue bỏ đi những đường nét mềm mại của Kona và thay vào đó là dạng hộp và thẳng đứng.

Hyundai chưa tiết lộ nhiều về Venue nhưng những bản phác thảo teaser và hình ảnh trước đó cho thấy khoang cabin có vô-lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí dạng đứng và cửa gió hình vuông.

Hyundai Venue 2020 lộ diện, ra mắt tối nay 2020-hyundai-venue-1.jpgHình ảnh phác thảo không gian nội thất của Hyundai Venue 2020.

Venue sẽ được định vị dưới Kona, mẫu xe có giá khởi điểm từ 19.990 USD và Hyundai trước đó cũng khẳng định Venue sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất và hợp túi tiền nhất của hãng, được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng bận rộn với nhiều tính năng thực dụng và tiện ích.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm