14:50  | 

Nissan Việt Nam chính thức lên tiếng về hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt” trên xe X-Trail

Theo Nissan Việt Nam, hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt” trên xe X-Trail mà khách hàng phản ánh thực chất là vết loang dầu chống gỉ sét của xe, hoàn toàn không nguy hại và không ảnh ảnh hưởng tới hoạt động của động cơ hay sự an toàn của người dùng.

Nissan Việt Nam vừa chính thức lên tiếng về vụ việc khách hàng phản ánh mẫu SUV X-Trail bị rò rỉ dầu nhớt. Thông báo được đưa ra sau khi Nissan Việt Nam tiến hành các cuộc kiểm tra vào ngày 3 và 4/4/2019 trên các xe X-Trail có hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt”.

Nissan Việt Nam chính thức lên tiếng về hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt” trên xe X-Trail ky-thuat-vien-nissan-viet-nam-kiem-tra-xe-x-trail-tai-nissan-long-bien-ngay-0304-1.jpg

Kỹ thuật viên Nissan Việt Nam kiểm tra xe X-Trail tại Nissan Long Biên ngày 3/4. 

Cụ thể, Nissan Việt Nam khẳng định những vết dầu loang ghi nhận trên xe X-Trail không nguy hại và không gây ảnh hưởng tới hoạt động của động cơ, hộp số CVT, hiệu suất vận hành của xe hay sự an toàn của người sử dụng xe.

Nissan Việt Nam chính thức lên tiếng về hiện tượng “rò rỉ dầu nhớt” trên xe X-Trail ky-thuat-vien-nissan-viet-nam-kiem-tra-xe-x-trail-tai-nissan-long-bien-ngay-0304-2.jpg

Nissan cho biết mẫu dầu thu được thực chất là dầu chống gỉ trên xe.

Mẫu dầu thu được tại các vị trí có vết loang thực chất là dầu chống gỉ được nhà sản xuất hộp số Nissan CVT sử dụng nhằm bảo vệ hộp số trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Trong quá trình vận hành, dầu chống gỉ này bị bốc hơi bởi nhiệt động cơ và được Nissan thiết kế để thoát ra theo lỗ thoát ở đáy hộp số CVT.

Nissan Việt Nam nhấn mạnh dầu chống gỉ này KHÔNG PHẢI là dầu hộp số CVT hay dầu của động cơ xe. Vết dầu loang này là một hiện tượng bình thường căn cứ theo thiết kế hộp số CVT (bao gồm chế tạo, vận chuyển, bảo quản và quá trính lắp hộp số vào động cơ).

Nissan X-Trail bán chạy nhất thế giới ở phân khúc SUV

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

 

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm