09:00  | 

Phía sau thành công của giới trẻ đô thị

Giới trẻ hiện nay luôn kiếm cơ hội bứt phá giới hạn bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn. Điều gì đứng phía sau thành công của họ?

Giới trẻ đô thị sở hữu 3 yếu tố cân bằng – chủ động – tự tin, nhưng họ cần thêm yếu tố ngoại lực để trở thành phiên bản hoàn hảo của riêng mình. Xe hơi có xu hướng là một trong những yếu tố bên ngoài ấy. Nhưng bằng cách nào?

1. Đồng hành để cân bằng cuộc sống

Ngoài bản thân, giới trẻ luôn quan tâm tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Thế nhưng, giới hạn về không gian và thời gian trong đô thị là một trở ngại cho việc cân bằng các mối quan hệ. Họ cần một chiếc xe linh hoạt để gặp đối tác, bạn bè hay vi vu cùng gia đình.

Do đó, một chiếc hatchback cỡ nhỏ, có khả năng xoay trở nhanh nhạy và tiết kiệm nhiên liệu là lựa chọn tối ưu cho giới trẻ. Ba đại diện phải kể đến: Suzuki Swift mới, Honda Jazz và Mazda2 hatchback. Trong đó, Swift nổi bật với lợi thế kích thước nhỏ gọn nhất (chỉ hơn 3,8m), bán kính quay vòng tốt nhất (4,8m) và động cơ 1.2L tiết kiệm nhiên liệu.

Phía sau thành công của giới trẻ đô thị suzuki-swift-01.jpgSwift nổi bật với lợi thế kích thước nhỏ gọn (chỉ hơn 3,8m). 

3 xe đều có camera quan sát phía sau và vô-lăng trợ lực điện khiến việc di chuyển trong không gian hạn chế thuận tiện hơn. Đối với những chuyến đi xa cần cabin rộng, Swift tỏ ra ưu thế hơn khi bề ngang thân xe hơn 1,7m (Jazz và Mazda2 khoảng 1,6m).

2. Thấu hiểu mang đến sự chủ động

Ngoài việc cân bằng các mối quan hệ, sự chủ động trong công việc là điều giúp giới trẻ bứt phá giới hạn bản thân. Để sẵn sàng cho mọi tình huống, họ muốn một cabin đầy đủ thiết bị và cảm giác làm chủ tay lái ở một chiếc xe hơi.

Phía sau thành công của giới trẻ đô thị suzuki-swift-03.jpg Swift sở hữu Apple CarPlay, có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Ở điểm này, Swift thế hệ mới và Mazda2 trội hơn nhờ khoang lái năng động, ghế ngồi ôm sát, vô-lăng cùng bảng đồng hồ hướng về người lái, giúp họ luôn chủ động chân ga. Cả 3 xe đều có tính năng kết nối Bluetooth giúp người dùng chủ động kết nối công việc, nhưng Swift tỏ ra nổi bật hơn 2 xe còn lại với Apple CarPlay, có thể ra lệnh bằng giọng nói – vốn là xu hướng kỹ thuật số tương lai.

3. Tự tin để xây dựng cá tính

Cuối cùng,giới trẻ đô thị đặc biệt là phái nữ cần một chiếc xephản ánh phong cách riêng biệt để khẳng định cá tính cá nhân. Khác với kiểu dáng bo tròn ở các mẫu hatchback cỡ nhỏ châu Á như Jazz hay Mazda2, Swift mang hơi hướng châu Âu với ngoại hình năng động bộc lộ được vẻ thời thượng, hiện đại của giới trẻ.

Phía sau thành công của giới trẻ đô thị suzuki-swift-02.jpg Swift mang hơi hướng châu Âu với ngoại hình năng động.

Qua những phân tích trên, Swift là một yếu tố ngoại lực không thể thiếu cho giới trẻ đô thị Việt. Bằng thiết kế nổi trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Swift 2018 nổi bật trong việc hỗ trợ chủ nhân di chuyển linh hoạt, hoàn thành công việc và thể hiện cá tính.

Suzuki The All New Swift 2018 sở hữu mức giá cực kỳ cạnh tranh: phiên bản GL và phiên bản GLX có giá là 499.000.000 đồng và 549.000.000 đồng, xứng đáng là lựa chọn của các quý cô. Đăng kí để được tư vấn: TẠI ĐÂY 

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm