11:10  | 

BMW M8 Competition 2020 tiếp tục lộ “ảnh nóng”

Những hình ảnh mới của BMW M8 Competition tiếp tục bị rò rỉ trên các trang mạng trực tuyến đã phần nào cho thấy được thiết kế ngoại thất của chiếc “siêu coupe” hạng sang đang rất được mong chờ này.

BMW M8 Competition là phiên bản cao cấp và thể thao nhất thuộc dòng coupe hạng sang 8-Series. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất về mẫu “siêu coupe” này được chụp lại trong quá trình chuẩn bị chạy thử tại Nam Phi và nhiều khả năng phiên bản thử nghiệm này đã rất gần với bản thương mại của M8 Competition.

BMW M8 Competition 2020 tiếp tục lộ “ảnh nóng” bmw-m8-competition-01.jpg

Từ những hình ảnh rò rỉ có thể thấy M8 Competition sở hữu thiết kế tổng thể thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả phiên bản M850i đầu bảng. Việc sử dụng sợi carbon trên các khe hút gió bên ngoài của cản trước và bộ khuếch tán càng tô đậm thêm vẻ tinh tế cho chiếc coupe hạng sang, đi kèm với mui xe bằng sợi carbon là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu BMW M8. Ngoài ra, M8 Competition còn sở hữu cánh lướt gió phía sau bằng sợi carbon mang đến vẻ ngoài sang trọng và thể thao hơn.

BMW M8 Competition 2020 tiếp tục lộ “ảnh nóng” bmw-m8-competition-05.jpg

Gương chiếu hậu sơn đen, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng cũng được phủ đen hoàn toàn, bộ la-zăng hợp kim độc quyền và ống xả kép đối xứng càng góp phần hoàn thiện thêm vẻ ngoài thể thao, sang trọng và lịch lãm của chiếc coupe M8 Competition.

BMW M8 Competition 2020 tiếp tục lộ “ảnh nóng” bmw-m8-competition-04.jpg

BMW M8 Competition 2020 tiếp tục lộ “ảnh nóng” bmw-m8-competition-03.jpg

BMW hiện vẫn chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật của M8 Competition nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ V8, 4.4L, tăng áp kép tương tự như trên mẫu M5 Competition. Điều đó đồng nghĩa với chiếc M8 Competition sẽ sở hữu sức mạnh khá ấn tượng với công suất tối đa khoảng 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm