10:00  | 

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế

Mẫu xe thể thao 4 cửa BMW 8-Series Gran Coupe dự kiến ra mắt trong tháng 6 tới vừa lộ hình ảnh thực tế hầu như không được che đậy khi đang nằm trên xe chuyên chở.

BMW 8-Series Gran Coupe là phiên bản tiếp theo của 8-Sereis. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy BMW 8-Series Gran Coupe gần như lộ diện hoàn toàn thiết kế ngoại thất, ngoại trừ phần đuôi xe được ngụy trang khá sơ sài.

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế bmw-8-series-gran-coupe-1.jpg

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế bmw-8-series-gran-coupe-2.jpg

Về tổng thể, 8-Series Gran Coupe là một mẫu xe có kiểu dáng rất bóng bẩy và bắt mắt. Phần đầu xe có thiết kế tương tự phiên bản Coupe đã ra mắt trước đây, sự khác biệt về thiết kế tập trung chủ yếu từ cột A trở về sau. Cụ thể, hãng xe Đức đã mở rộng thân xe bắt đầu từ cột A nhằm tạo ra một trần xe bằng phẳng hơn, nhưng vẫn giữ được độ cong mềm mại đặc trưng của bản Coupe. Nhìn vào cản trước, chiếc xe này có vẻ là cấu hình M850i thể thao sử dụng động cơ V8 4.4L tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, đi kèm hộp số 8 cấp.

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế bmw-8-series-gran-coupe-3.jpg

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế bmw-8-series-gran-coupe-4.jpg

Một tùy chọn động cơ khác của BMW 8-Series Gran Coupe được cho diesel 840d 3.0L I-6 tăng áp kép, cho công suất tối đa 315 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm.

Ngoài ra, BMW 8-Series Gran Coupe cũng có thể có thêm một bản thấp cấp hơn là 840i sử dụng động cơ 3.0L I6 tăng áp, sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

BMW 8-Series Gran Coupe lần đầu lộ ảnh thực tế bmw-8-series-gran-coupe-5.jpg

Theo teaser chính thức của BMW, 8-Series Gran Coupe sẽ ra mắt tại Munich (Đức) vào cuối tháng 6 này, trước khi mở bán vào tháng 9 năm nay tại châu Âu. Trong khi đó, những khách hàng tại Mỹ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi thêm để có thể sở hữu được mẫu coupe thể thao hạng sang này.

BMW 6-Series Grand Coupe bản giới hạn có giá từ 125.700 USD

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm