07:45  | 

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh

2 chiếc Vinfast Lux A2.0 và SA2.0 xuất phát từ Hải Phòng sau một ngày di chuyển và nghỉ ngơi đã đặt chân đến Hà Tĩnh. Xe sẽ tiếp tục di chuyển trong chương trình đi qua nhiều tỉnh thành khác nhau.

Ngày 20/5, Vinfast thông báo bắt đầu quá trình chạy thử nghiệm 58 chiếc Lux SA2.0, A2.0 và Fadil với các điều kiện địa khác nhau. Xe sẽ được vận hành ở đô thị, ngoại ô, đường cao tốc…, các địa hình khác nhau như đường đèo dốc, đường gập ghềnh, đường cát, đường ngập nước…, các điều kiện thời tiết thông thường hay kém thuận lợi như nắng gắt, sương mù, mưa lớn, giông bão… 

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2002-copy.jpg

Chiều muộn ngày 20/5, cặp đôi Lux sedan và SUV đã bắt đầu cuộc thử nghiệm với quãng đường xuyên Việt. Sau một ngày di chuyển và nghỉ ngơi, đến chiều ngày 21/5, xe đã đặt chân đến Hà Tĩnh và nhận được nhiều sự quan tâm của người dân nơi này. Cặp đôi xe Vinfast trở nên nổi bật bởi bộ tem ngoại thất màu đỏ đen.

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast3.jpg
Bộ đôi xe Vinfast tại Hà Tĩnh.

Lái xe tham gia thử nghiệm đều là các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Magna Steyr và của VinFast, đã được đào tạo bài bản để có thể đưa ra những đánh giá hữu ích, giúp các mẫu xe VinFast được hoàn thiện ở mức độ cao nhất. 

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast5.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast4.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast6.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast7.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast-.jpg

Giai đoạn đầu, VinFast sẽ kiểm tra và điều chỉnh hệ thống điều hòa không khí (HVAC), thông qua việc di chuyển xe trong điều kiện thời tiết nóng, ẩm, trời mưa, cả ban ngày và ban đêm. Dữ liệu thu thập được trong quá trình chạy xe sẽ được các chuyên gia ghi lại như mức độ chênh lệch giữa nhiệt độ trong xe với nhiệt độ bên ngoài, đo cảm giác của hành khách và lái xe nhằm đánh giá sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả những hành khách bên trong xe.

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast2.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh vinfast1.jpg

Giai đoạn thứ hai, Công ty tiếp tục tiến hành kiểm thử xe trên đường thực tế trong điều kiện địa hình, thời tiết, khí hậu và đặc tính tài xế khác nhau, từ đó kiểm tra độ bền và toàn bộ tính năng của xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2006-copy.jpg

Quá trình kiểm tra tổng thể sẽ được tiến hành liên tục để nâng cao những điểm ưu việt, đồng thời cải tiến chất lượng và tính năng của ô tô VinFast, đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu VinFast sẽ có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho các khách hàng tại Việt Nam.

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2011-copy.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2005-copy.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2002-copy.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2000-copy.jpg

Bộ đôi xe Vinfast chạy thử đã đặt chân đến Hà Tĩnh dsc-2012-copy.jpg

Ảnh thực tế xe VinFast bon bon trên đường chạy thử từ Bắc vào Nam

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tổng hợp từ Facebook 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm