10:04  | 

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley

Chỉ có 15 chiếc “SUV quái vật” Bentley Bentayga Bengala được sản xuất trên toàn thế giới với giá bán chưa được tiết lộ.

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản đặc biệt của mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga vừa được công bố. Tuy nhiên, khác với phong cách thiết kế thường thấy của hãng xe sang Anh Quốc về một chiếc crossover với cấu hình 6 chỗ ngồi sang trọng, Bentayga Bengala được đánh giá là một mẫu “SUV quái vật”, thể hiện cách tiếp cận khác biệt của Bentley.

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley bentley-bentayga-bengala-1.jpg

Mẫu xe này là kết quả của quá trình hợp tác giữa Bentley và xưởng thiết kế Tây Ban Nha Bengala Automotive Design SL. Đây là xưởng chuyên thiết kế các mẫu xe đặc biệt với những sản phẩm nổi bật trước đó như siêu xe Ferrari F12 với gói độ carbon và những mẫu xe siêu sang Rolls-Royce tùy chỉnh.

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley bentley-bentayga-bengala-2.jpg

Nếu xuất hiện trên đường phố, chiếc Bentley Bentayga Bengala chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của những người đi đường nhờ sở hữu vẻ ngoài cực ngầu, đặc biệt là cản trước được tùy chỉnh với dải đèn LED giúp tăng kích thước của lưới tản nhiệt. Phong cách thiết kế này mang đến cho chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga một diện mạo tương tự như những chiếc xe tăng . Mẫu xe này cũng có thể cạnh tranh với Rezvani Tank.

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley bentley-bentayga-bengala-3.jpg

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley bentley-bentayga-bengala-4.jpg

Bên cạnh mặt trước dữ dằn, Bentley Bentayga Bengala còn được trang bị vòm bánh xe mở rộng, đi kèm bộ mâm Dillinger hầm hố. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh để phù hợp với một mẫu SUV off-road mạnh mẽ.

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley bentley-bentayga-bengala-5.jpg

Ngoài những nâng cấp về mặt thẩm mỹ, hệ thống treo của Bentayga cũng được nâng cấp nhằm giúp xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình.

Bengala Automotive vốn nổi tiếng với các mẫu xe độ sử dụng sợi carbon và Bentayga cũng được sử dụng “siêu vật liệu” này để giữ trọng lượng của xe càng nhẹ càng tốt.

Cận cảnh SUV siêu sang mang hình dáng xe tăng của Bentley bentley-bentayga-bengala-6.jpg

Sẽ chỉ có đúng 15 chiếc Bentayga Bengala được sản xuất trên toàn thế giới và mỗi chiếc đều được thiết kế chính xác theo mong muốn của khách hàng. Hiện giá bán của Bentley Bentayga Bengala vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ cao hơn mức giá 165.000 Bảng Anh (khoảng 220.000 USD) của phiên bản Bentayga W12 tiêu chuẩn.

Vượt qua Urus, Bentley Bentayga Speed là chiếc SUV nhanh nhất

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm