10:36  | 

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe tay ga Yamaha Latte hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với mức giá 37,9 triệu đồng.

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-27.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-14.jpgNgày 18/5, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga Yamaha Latte hoàn toàn mới với thông điệp “Chuẩn mực của sự sành điệu”. Mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng là nữ giới, đặc biệt là phụ nữ có gia đình.

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-4.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-10.jpgTại thời điểm hiện tại, Yamaha Latte chỉ có một phiên bản duy nhất đi kèm với ba tùy chọn màu sắc: Đỏ, Trắng và Đen nhám.

 Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-28.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-30.jpgKích thước dài x rộng x cao của Yamaha Latte lần lượt là 1.820 x 690 x 1.160 (mm). Xe có trọng lượng ướt chỉ 100 kg và khoảng cách gầm so với mặt đất là 125 mm.

 Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-5.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-6.jpg

Yamaha Latte được trang bị hệ thống đèn pha trước to, khá giống trên chiếc Grande 2019, nhưng tiếc là Latte mới vẫn sử dụng bóng halogen.

 Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-3.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-7.jpg Kế thừa và phát triển dựa trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế Châu Âu vốn là đặc trưng trong thiết kế của các dòng xe ga Yamaha dành cho phái đẹp, Yamaha Latte là sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại và chi tiết thiết kế sang trọng. Nổi bật trong đó phải kể đến mặt nạ trước và đèn xi-nhan phản xạ đa chiều.

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-23.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-26.jpg Điểm nhấn thiết kế của Yamaha Latte còn thể hiện ở mặt đồng hồ điện tử LCD hiện đại nhưng được sắp xếp đơn giản, dễ đọc, giúp người lái kiểm soát tốt hành trình.

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-22.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-25.jpg Hệ thống khóa thông minh Smart Key chỉ kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng. Tương tự các mẫu tay ga giới thiệu trước đó, nắp bình xăng được đặt đối xứng với cụm khóa điện, mở dễ dàng bằng ổ khóa chính bên cạnh.

 Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-17.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-29.jpg

Sàn để chân cho người phía trước tương đối thoải mái và gác chân sau cũng dễ dàng kéo ra, gọn gàng.

 Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-16.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-19.jpg

Yamaha Latte được trang bị cốp chứa đồ với thể tích lên đến 37 lít có đáy bằng phẳng, có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Yên xe nổi bật với hai tông màu tím đen cùng chữ "Latte" nổi bật trên nền đen và chiều cao yên xe 790 mm. 

 Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-18.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-13.jpgĐèn Stop sau LED và các xi-nhan vẫn halogen với thiết kế thanh baga được thiết kế mới với mặt trên của thanh nắm tay thấp hơn vừa phải so với phần yên xe sau tạo độ cân bằng lý tưởng khi chở thêm người ngồi sau.

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-8.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-15.jpgCung cấp sức mạnh cho Yamaha Latte là động cơ Blue Core 125cc, xi-lanh đơn 4 thì, 2 van làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại vòng tua máy 6.500 v/ph và mô-men xoắn 9,7 Nm từ 5.000 v/ph cùng với hệ thống phun xăng điện tử. Tuy nhiên, Latte mới vẫn không có trang bị phanh ABS. 

Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-20.jpg Cận cảnh Yamaha Latte có giá 37,9 triệu đồng tại Việt Nam yamaha-latte-12.jpgBên cạnh đó, Yamaha Latte mới cũng sở hữu bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Khởi động nhanh với 1 lần nhấn (One-Push Start) và Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System).

NHỮNG ĐIỂM MỚI NỔI BẬT TRÊN YAMAHA GRANDE 2019

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm