11:25  | 

Crossover cỡ nhỏ Kia Seltos lộ diện “không che chắn” trên đường phố

Kia Seltos là một mẫu crossover cỡ nhỏ nằm giữa Soul và Sportage với phong cách thiết kế rất hiện đại.

Cách đây vài tuần, Kia đã tung teaser giới thiệu về một crossover cỡ nhỏ mới trên toàn cầu. Và bây giờ mẫu xe này đã lộ diện trên đường phố với tên gọi Kia Seltos. Đây là một mẫu crossover cỡ nhỏ được đặt giữa Soul và Sportage.

Crossover cỡ nhỏ Kia Seltos lộ diện “không che chắn” trên đường phố kia-seltos-1.jpg

Từ những hình ảnh được chụp lại cho thấy Kia Seltos có thiết kế gần giống với mẫu xe đã được hé lộ trước đó và cũng dựa theo nhiều xu hướng thiết kế hiện đại như: mui màu đen tương phản với thân xe, tấm ốp gầm sau màu bạc giả kim loại, lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu Kia. Ngoài ra, Kia Seltos có nhiều đường gấp hơn so với các mẫu xe khác của Kia. Đèn pha và đèn hậu có thiết kế khá bắt mắt.

Crossover cỡ nhỏ Kia Seltos lộ diện “không che chắn” trên đường phố kia-seltos-1-1.jpg

Crossover cỡ nhỏ Kia Seltos lộ diện “không che chắn” trên đường phố kia-seltos-1-3.jpg

Crossover cỡ nhỏ Kia Seltos lộ diện “không che chắn” trên đường phố kia-seltos-1-2.jpg

Mặc dù không có các hình ảnh chi tiết về nội thất, song nếu phù hợp với phong cách thiết kế ngoại thất, Seltos sẽ sở hữu khoang cabin có thiết kế đặc trưng của thương hiệu xe Hàn Quốc với bảng táp-lô thấp bố trí theo chiều ngang và một màn hình lớn ở chính giữa.

Crossover cỡ nhỏ Kia Seltos lộ diện “không che chắn” trên đường phố kia-seltos-1-5.jpg

Với kích thước nhỏ gọn, Seltos nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ 2.0L hút khí tự nhiên và 1.6L tăng áp tương tự trên Kia Soul và Forte. Động cơ hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm, trong khi động cơ tăng áp cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Tương tự như những mẫu xe khác, động cơ 2.0L sẽ được kết hợp cùng hộp số CVT còn động cơ 1.6L tăng áp có thể đi kèm hộp số ly hợp kép. Kia cho biết sẽ chính thức ra mắt mẫu Seltos trong mùa hè năm nay.

Các hãng ôtô châu Á bội thu nhờ dòng xe crossover

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm