10:13  | 

Đại hội Môtô Việt Nam lần thứ 2 quy tụ hàng nghìn Biker sắp diễn ra

Hôm qua (17/05) tại TP.HCM, Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 chính thức được công bố. Năm nay, chương trình sẽ được tổ chức tại khu du lịch Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 14/6 đến ngày 16/6/2019.

Tiếp nối thành công của Đại hội Mô tô Việt Nam 2018, một sân chơi đầu tiên tại Việt Nam dành cho các “biker” trên toàn quốc. Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 quay trở lại với quy mô dự kiến sẽ hoành tráng hơn.

Đại hội Môtô Việt Nam lần thứ 2 quy tụ hàng nghìn Biker sắp diễn ra dai-hoi-mo-to-viet-nam-2019-6.JPG

Chương trình được dự kiến sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe môtô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Đại hội Môtô Việt Nam lần thứ 2 quy tụ hàng nghìn Biker sắp diễn ra dai-hoi-mo-to-viet-nam-2019-7.JPG Đại hội Môtô Việt Nam lần thứ 2 quy tụ hàng nghìn Biker sắp diễn ra dai-hoi-mo-to-viet-nam-2019-5.JPG

Bên cạnh đó, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thể hiện sự yêu thích dành cho xe mô tô đầy hấp dẫn như Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, Cuộc thi tranh giải Xe đẹp toàn quốc…

Đại hội Môtô Việt Nam lần thứ 2 quy tụ hàng nghìn Biker sắp diễn ra dai-hoi-mo-to-viet-nam-2019-9.jpg Đại hội Môtô Việt Nam lần thứ 2 quy tụ hàng nghìn Biker sắp diễn ra dai-hoi-mo-to-viet-nam-2019-8.jpg

Đặc biệt, đêm hội Gala đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với chương trình thi Miss Bikini 2019, đấu giá gây quỹ từ thiện, nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ về mô tô và chương trình âm nhạc đầy sắc màu. Hai đêm nhạc hội sôi động với chủ đề “Mô tô Overnight Water Party 2019” cùng sự trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ khuấy động không gian của khu du lịch Đảo Tuần Châu.

Đồng hành cùng chương trình, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn cũng sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của ngày hội và cùng với MC Anh Tuấn, ca sĩ Only C… sẽ là những nghệ sĩ đồng hành cùng các hoạt động của Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

HÀNG TRĂM MÔTÔ “KHỦNG” QUY TỤ TẠI SÀI GÒN

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm