15:00  | 

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn

Sự kiện Offline CLB GD110HU Việt Nam lần thứ 2 vừa được tổ chức tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 50 chiếc GD110HU được “độ chất chơi”, mang dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng.

Được thành lập từ năm 2017, câu lạc bộ Suzuki GD110 Việt Nam đã trở thành sân chơi của những biker có chung niềm đam mê với dòng xe backbone cổ điển. Sự kiện Offline GD110HU là một trong những sự kiện để cộng đồng gặp gỡ, chia sẻ và giữ lửa đam mê với dòng xe đậm chất hoài cổ này.

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-41.jpg

Sự kiện Offline lần này đã trở thành cầu nối, đem những người có cùng sở thích kết nối với nhau trở thành một cộng đồng gắn kết. Họ có cùng niềm đam mê dành cho thương hiệu Suzuki và không ngừng sáng tạo nên hàng ngàn phiên bản GD110HU độc đáo.

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn su-kien-offline-hoi-suzuki-gd110-lan-2-quy-tu-hon-150-thanh-vien-tham-du.JPG Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn moi-chiec-gd110hu-mang-mot-phong-cach-ca-nhan-rieng-biet-cua-tung-biker.JPG

Buổi offline lần này chào đón các thành viên đến từ Cần Thơ, Đồng Tháp, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước... Mở màn cho sự kiện là buổi road show của đoàn xe di chuyển từ showroom Suzuki Phổ Quang, Tân Bình đến Saigon Outcast tại quận 2, TP.HCM.

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-25.jpg

Điểm nhấn của sự kiện là phần thi xe đẹp, những phần quà của nhà tài trợ trong phần thi xe đẹp như một sự tri ân nhẹ nhàng với người sử dùng lại tạo thành một cơ hội để những chiếc xe cá tính được phô diễn.

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-32.jpg Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-33.jpg

Bên cạnh đó, các thành viên chia sẻ những kinh nghiệp của nhau trong quá trình sử dụng xe, cách “lên đời” xe, cách dùng xe tối ưu nhất, loại bỏ những điểm chưa tốt để có được một sản phẩm vừa mang phong cách cổ điển, vừa phù hợp với sở thích của bản thân. Kết thúc cuộc thi xe độ, sau màn bầu chọn của các anh em trong hội, đại diện Suzuki đã trao 6 phần quà cho 6 giải xe độ được bình chọn nhiều nhất, đặc biệt trong đó có một chủ xe là một nữ rất cá tính.

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn gop-mat-tai-offline-nam-nay-khong-chi-co-canh-may-rau-ma-con-co-cac-co-nang-ca-tinh.JPGGóp mặt tại Offline năm nay không chỉ có cánh mày râu mà còn có các cô nàng cá tính.

Năm 2017, GD110HU được Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam và thu hút nhiều sự chú ý từ fan xe backbone nhờ thiết kế hoài cổ và giá bán hợp lý. Là dòng xe côn tay “lạ mà quen", thân thiện thuộc phân khúc 110cc, Suzuki GD110HU phù hợp với cả thành thị lẫn nông thôn, từ đồng bằng đến đồi núi và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ tuổi đến trung niên.

Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-28.jpg Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-24.jpg

Suzuki GD110HU gợi nhớ đến quá khứ huy hoàng của dòng xe dành cho nam giới từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước. Với những đường nét cổ điển cũng như nhiều lựa chọn tuỳ biến, GD110HU đã gây sức hút đặc biệt với các tín đồ độ xe. Người sở hữu GD110HU có thể thể hiện dấu ấn cá nhân khi có thể biến hóa thành nhiều phong cách mới lạ như Café Racer, Scrambler hoặc Tracker. Từ đó, hàng ngàn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân riêng biệt được ra đời.Dàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-30-1.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-26.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-27.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-29.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-31.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-42.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-43.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-44.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-37.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-38.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-39.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-40.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-45.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-46.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-34.jpgDàn xe Suzuki GD110HU offline “hoành tráng” tại Sài Gòn offline-suzuki-gd110hu-35.jpg

CÔN TAY CỔ ĐIỂN GIÁ 30 TRIỆU, CHỌN SYM HUSKY CLASSIC 125 HAY SUZUKI GD110?

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm