08:05  | 

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam

Với phong trào “phượt” đang phát triển mạnh trong những năm gần đây thì các biker không thể bỏ qua bốn mẫu Adventure tầm trung có mức giá dưới 200 triệu đáng quan tâm nhất năm 2019.

Benelli TRK 502X 2019 - Giá bán từ 151,8 triệu đồng

So với phiên bản trước đó, biến thể TRK 502X được trang bị thêm tấm ốp bảo vệ gầm động cơ với một phần nhỏ ở cổ ống xả, thùng đồ lớn ở phía yên sau và cao hơn một chút ở phần đầu nhờ vào phuộc trước được nâng thêm 10 mm so với phiên bản trước đó là 40 mm. Ngoài ra, thêm một điểm mới dễ nhận ra là lon pô to bản nằm gọn cạnh yên thay vì được để dưới gầm xe như trước đó.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam benelli-trk502x-2019-2.jpgBenelli TRK 502X 2019.

Ngoài ra, ngoại hình lẫn các trang bị khác vẫn không có gì thay đổi so với TRK 502 cơ bản. Các kích thước của Benelli TRK 502X mới vẫn giữ nguyên chiều dài tổng thể 2.180 mm, rộng 912 mm, cao 1.465 mm, chiều dài cơ sở 1.535 mm, chiều cao gầm 230 mm và chiều cao yên 815 mm.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam benelli-trk502x-2019-3.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam benelli-trk502x-2019-6.jpg

Xe sở hữu phuộc trước dạng upside-down hành trình 50 mm, giảm xóc sau mono-shock, hệ thống chiếu sáng dạng LED, đồng hồ kĩ thuật số LCD. Vành xe kích thước 19 inch ở bánh trước và 17 inch cho bánh sau. hệ thống phanh đĩa kép phía trước 4 piston đối xứng kích thước 320 mm, trong khi phanh sau là đĩa đơn đường kính 260 mm. Cả hai bánh đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam benelli-trk502x-2019-4.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam benelli-trk502x-2019-5.jpg

Tương tự, Benelli TRK 502X 2019 vẫn dùng khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi, dung tích 500 phân khối, phun xăng điện tử, công suất tối đa đạt 46 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 45 Nm đi kèm hộp số 6 cấp với bình xăng có dung tích 20 lít. 

Kawasaki Versys X300 2018 - Giá bán từ 169 triệu đồng

So với các bản tiền nhiệm, Kawasaki Versys X300 chỉ khác biệt với các họa tiết trang trí màu rêu đậm chất mạnh mẽ, làm nổi bật cá tính riêng cho chủ nhân chiếc xe. Xe có thêm hai thùng đựng đồ cặp hai bên hông 17 lít, đèn trợ sáng trước, khung bảo vệ động cơ, bảo vệ tay lái, một ổ cắm sạc các thiết bị di động, và chân chống đứng.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam kawasa-versys-x-1.jpgKawasaki Versys X300 2018.

So với những phiên bản khác trong dòng Versys, Kawasaki Versys X300 sở hữu thiết kế trông gọn nhẹ hơn. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha đơn cùng với kính chắn gió được đặt cao và bộ khung dạng xương đòn mới.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam kawasa-versys-x-2.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam kawasa-versys-x-10.jpg

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước dạng ống lồng 41mm và giảm xóc hiệu Uni-Trak ở phía sau. Xe được trang bị cặp vành nan căm kích thước 19 inch ở bánh trước và 17 inch ở bánh sau, đi kèm là bộ lốp gai cùng với hệ thống phanh đĩa thép tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh. Bên cạnh đó, Versys X300 còn được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số của xe và một cổng sạc cho các thiết bị nằm bên cạnh.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam kawasa-versys-x-4.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam kawasa-versys-x-14.jpg

Kawasaki Versys X300 2018 sở hữu khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 296 phân khối. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 39 mã lực và mô-men xoắn cực đại 24 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp, dẫn động bằng xích tải với bình xăng dung tích 17 lít.

Royal Enfield Himalayan - Giá bán từ 131,7 triệu đồng

Lấy ý tưởng từ những hành trình vượt dãy Himalaya của Royal Enfield từ 60 năm về trước, dòng xe Himalayan ra đời, được trang bị những tính năng thích nghi với hầu hết mọi địa hình hiểm trở của dãy núi hùng vĩ nhất thế giới.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam royal-enfield-himalayan-35.jpgRoyal Enfield Himalayan.

Xe có chiều dài tổng thể 2.060 mm, cao 1.070 mm, chiều cao yên 800 mm. Ngoài hai thùng đựng đồ lớn hai bên hông, đuôi xe cũng có giá để đồ ở trên và tổng trọng lượng 192kg. Xe sở hữu khung sườn chắc chắn làm từ thép ống, gia cố độ cứng và vặn xoắn. Tay lái cao, rộng và khoảng sáng gầm 220 mm. Xe còn bố trí thùng hành lý phía sau cho những chuyến đi dài ngày ở dạng tùy chọn.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam royal-enfield-himalayan-2.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam royal-enfield-himalayan-37.jpg

Xe trang bị đồng hồ điện tử đơn giản, giúp dễ dàng theo dõi tốc độ, nhiệt độ môi trường, thời gian di chuyển, độ dài chuyến đi, xác định phương hướng. Đèn pha tròn cổ điển kết hợp với kính chắn gió trong. Cặp vành nan hoa trước có kích thước 21 inch và vành sau 17 inch, xe sử dụng lốp trước 90/90 đi kèm phanh đĩa đường kính 300 mm 2 piston phía trước và lốp sau 120/90 đi kèm phanh đĩa đường kính 240 mm 1 pistion phía sau. Royal Enfield trang bị cho Himalayan giảm xóc trước dạng ống lồng đường kính 41 mm và giảm xóc sau lò xo.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam royal-enfield-himalayan-6.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam royal-enfield-himalayan-9.jpg

Himalayan được lắp động cơ SOHC xy-lanh đơn, dung tích 411 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử EFI, cho công suất tối đa 24,5 mã lực tại vòng tua máy 6.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 32 Nm từ 4.000 v/ph và đi cùng hộp số 5 cấp.

Honda CB500X 2019 - Giá bán từ 187,9 triệu đồng

Nằm trong loạt xe 500cc, CB500X là sự pha trộn thiết kế hoàn hảo giữa một chiếc xe di chuyển hằng ngày và một chiếc xe đi tour cuối tuần. Với sự cải tiến cho đời xe 2019, mẫu CB500X mang phong cách của dòng Adventure được tô đậm, tinh tế hơn cùng với khả năng vận hành được nâng cao, bộ khung sườn xe được tinh chỉnh hơn, giúp mẫu xe vẫn đóng vai trò là 1 cỗ máy hoàn hảo chinh phục mọi thử thách, thể hiện đậm chất “X” của mẫu xe.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam honda-cb500x-2019-2.jpgHonda CB500X 2019.

Xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe Africa Twin nổi tiếng, ốp sườn hai bên xe và ốp két tản nhiệt với các góc cạnh sắc nét, mang lại ấn tượng 3D cho phần thân xe, bình xăng liền mạch với ốp thân xe, mang lại cảm giác hài hoà, nhất quán cho thân xe. Thiết kế khung xe dạng kim cương khoẻ và nhẹ, cùng việc tinh chỉnh độ linh hoạt, giúp mang lại phản hồi tốt hơn cho xe khi điều kiện đường lái thay đổi. Khoảng sáng gầm xe được tăng lên giúp cải thiện hiệu suất trên những con đường gồ ghề và góc nghiêng phuộc trước tăng thêm ba độ giúp bạn xử lý dễ dàng hơn.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam honda-cb500x-2019-13.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam honda-cb500x-2019-23.jpg

Chiều cao yên xe vẫn giữ nguyên ở mứ 830 mm, tổng thể kích thước xe là 2155 mm x 825 mm x 1410 mm, cùng khoảng sáng gầm xe 180 mm. Bình xăng dung tích 17,5L (tính cả lượng xăng dự phòng. Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.445 mm và trọng lượng 197 kg. Vành xe trước 17 inch được thay thế bằng vành xe 19 inch trong phiên bản mới – kết hợp cùng giảm xóc trước hành trình dài hơn giúp tối ưu khả năng điều khiển trên những địa hình phức tạp. Xe trang bị vành xe trước 19 inch bằng nhôm đúc với bánh xe địa hình 110/80-R19, vành sau 17 inch với bánh xe 160/60-R17. Hệ thống phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này.

Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam honda-cb500x-2019-15.jpg Điểm mặt các mẫu Adventure tầm trung dưới 200 triệu tại Việt Nam honda-cb500x-2019-7.jpg

Honda CB500X 2019 được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 471 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 35 kW tại tua máy 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với cải tiến đời xe năm 2019, bộ ly hợp chống trượt hai chiều đã được trang bị thêm cho xe, giúp quá trình lên số nhẹ nhàng hơn và quá trình xuống số mượt mà hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số.

CẬN CẢNH “XẾ PHƯỢT” ROYAL ENFIELD HIMALAYAN CÓ GIÁ 131,7 TRIỆU ĐỒNG

CHI TIẾT HONDA CB500X 2019 GIÁ HƠN 187 TRIỆU TẠI VIỆT NAM

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm