07:08  | 

Doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam trong năm tài chính 2019 đạt mức cao kỷ lục

Kết thúc năm tài chính 2019 (4/2018-3/2019), doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam (HVN) đạt 32.218 xe - tăng 150% so với kỳ trước, đánh dấu mốc kỷ lục về doanh số kể từ khi HVN tham gia vào mảng sản xuất và kinh doanh ôtô tại Việt Nam.

Ngày 23/5, HVN đã tổ chức buổi Tổng kết hoạt động năm tài chính 2019 và Kế hoạch phát triển năm tài chính 2020. Theo báo cáo kết quả kinh doanh được đại diện HVN công bố, sản lượng bán hàng của liên doanh Nhật Bản này tăng trưởng trong cả lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô. Riêng lĩnh vực kinh doanh ô tô, kết thúc năm tài chính 2019, doanh số ô tô của HVN đạt 32.218 xe - tăng 150% so với kỳ trước, cao hơn mức tăng trưởng chung của thị trường xe du lịch và tạo nên kỷ lục về doanh số kể từ khi HVN tham gia vào mảng sản xuất và kinh doanh ô tô tại Việt Nam.

Doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam trong năm tài chính 2019 đạt mức cao kỷ lục honda.jpg

Honda CR-V

Cũng trong năm 2019, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Sedan hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là 11.265 xe và 12.818 xe. Bên cạnh đó, các mẫu xe Jazz, Civic và Accord cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, tháng 9/2018, HVN đã chính thức ra mắt mẫu xe HR-V hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Với phong cách thiết kế ấn tượng, không gian nội thất tiện nghi và vận hành kinh tế, HR-V đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn đối với người dùng Việt.

Doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam trong năm tài chính 2019 đạt mức cao kỷ lục honda-hr-v-2018-dsc7337-copy-copy.jpg

Những yếu tố đóng góp nên thành công của mảng kinh doanh ô tô trong năm 2019 của Honda bao gồm công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường và an toàn vượt trội. Những mẫu xe của Honda không chỉ được trang bị động cơ với khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đặc biệt, 4 mẫu xe của HVN bao gồm City, Jazz, CR-V, Civic đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Riêng mẫu Honda CR-V còn nhận được giải thưởng “Chiếc xe SUV tốt nhất trong hạng mục Bảo vệ an toàn cho hành khách là trẻ nhỏ (COP)” trong khuôn khổ Lễ trao giải Grand Prix Awards 2018 (Giải thưởng vinh danh các mẫu xe, công ty liên quan đến an toàn được trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP) được tổ chức tại Malaysia vào giữa tháng 11/2018.

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 6 Đại lý Ôtô đạt tiêu chuẩn 5S, tập trung mở rộng thị trường trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam theo chiều sâu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Bước sang năm tài chính 2020, HVN hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn nhiều so với năm tài chính 2019 cùng với các hoạt động phong phú như Giới thiệu những mẫu xe mới - Mở rộng mạng lưới Đại lý - Tăng cường chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Ô tô Honda với những giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy (DQR), Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng.

Honda Việt Nam lần thứ 14 nhận giải thưởng Rồng Vàng

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm