17:09  | 

Lộ ảnh nội thất của VinFast Fadil sắp bán tại Việt Nam, đấu Grand i10

Những hình ảnh rò rỉ về nội thất của VinFast Fadil vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và người yêu xe.

Lộ ảnh nội thất của VinFast Fadil sắp bán tại Việt Nam, đấu Grand i10 vinfast-fadil-3.jpg

VinFast Fadil lộ diện trên đường phố Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 11/2018, tuy nhiên hình ảnh nội thất của dòng xe cỡ nhỏ VinFast Fadil luôn được giữ kín. Mới đây, những hình ảnh không che chắn về khoang lái của VinFast Fadil phiên bản thương mại đã được đăng tải trên mạng trực tuyến.

Lộ ảnh nội thất của VinFast Fadil sắp bán tại Việt Nam, đấu Grand i10 vinfast-fadil-2.jpg

Lộ ảnh nội thất của VinFast Fadil sắp bán tại Việt Nam, đấu Grand i10 vinfast-fadil-1.jpg

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy nhiều khả năng đây là nội thất phiên bản cao cấp của VinFast Fadil. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 7 inch, đi cùng các kết nối bluetooth, AM/FM, hệ thống âm thanh 6 loa… Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh giải trí và đàm thoại rảnh tay. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ với 2 đồng hồ lớn và một màn hình nằm chính giữa.

Lộ ảnh nội thất của VinFast Fadil sắp bán tại Việt Nam, đấu Grand i10 vinfast-fadil-4.jpg

Ghế ngồi trên Fadil sẽ được bọc da tổng hợp và bảng tap-lo phần lớn sử dụng chất liệu nhựa. Trước đó, hãng xe VinFast cho biết mẫu xe cỡ nhỏ Fadil sẽ được trang bị ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế hành khách phía trước chỉnh cơ 4 hướng.

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil nằm trong phân khúc xe hạng A, là đối thủ cạnh tranh của Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning. Mẫu xe mang thương hiệu Việt sẽ được trang bị 1 loại động cơ i4 dung tích 1.4L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm, hộp số CVT, dẫn động cầu trước.

Một số công nghệ an toàn nổi bật của Fadil bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh đĩa trước, tang trống sau, công nghệ phanh ABS, EBD, camera lùi trên bản cao cấp, 6 túi khí.

VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn có giá bán khuyến nghị là 336 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Hiện mẫu xe này đã hoàn thành thủ tục đăng kiểm và nhiều khả năng sẽ giao đến tay người dùng trong tháng 6/2019.

Nhộn nhịp phân khúc xe giá rẻ hạng A tại Việt Nam

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tạp Chí Xe Hơi

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm