08:35  | 

Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn

Các tín đồ đam mê đã được dịp chiêm ngưỡng phiên bản mãnh thú Monster trên nhiều mẫu xe Yamaha và các phiên bản độ của Exciter vừa diễn ra hồi cuối tuần qua tại Sài Gòn.

Đến hẹn lại lên, Yamaha Việt Nam vừa tiếp tục tổ chức sự kiện Exciter Fest 2019 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, dành cho các anh em yêu tốc độ. Với chủ đề “Uy lực mãnh thú” và sự xuất hiện của Exciter 150 trong phiên bản Monster Energy.

Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy.jpg

Exciter Fest là hoạt động thường niên được Yamaha tổ chức nhằm đem lại sân chơi thú vị và lành mạnh cho những người yêu tốc độ. Đồng thời, sự kiện góp phần duy trì ngọn lửa đam mê của những người có chung tình yêu với dòng xe tay côn Exciter.

Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-10.jpg Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-12.jpg

Ngoài Exciter 150 Monster Energy thì điểm nổi bật trong sự kiện là sự xuất hiện của các “chiến mã” Yamaha Monster Energy khác gồm YZF-R15, R3, R6, R1 cùng với dàn MT-Series như MT-15, MT-03, MT-07, MT-09 và MT-10. Tất cả phiên bản mới này đều được truyền cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP.

Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-11.jpg Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-13.jpg

Đặc biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo hơn cho khách tham dự, đồng thời, khẳng định vị thế của một trong những Đại hội xe sôi động và hấp dẫn, Sự kiện Exciter Fest 2019 còn tổ chức cuộc thi "Trang trí xe đẹp Exciter – Uy lực mãnh thú".

Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-2.jpg Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-3.jpg

Cuộc thi là dịp đặc biệt quy tụ những bản độ cho Yamaha Exciter đình đám nhất hiện nay, từ các lò độ, workshop cũng như những bản độ cá nhân. Những mẫu Exciter độ hiện diện tại đây cho thấy nhiều sáng tạo của người chơi, đặc biệt nhiều bản độ được tái tạo hình ảnh theo những mẫu superbike đẳng cấp.

Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-8.jpg Dàn xe Yamaha phiên bản mãnh thú Monster Energy ở Sài Gòn yamaha-monster-energy-20.jpg

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ thành công nhất tại Việt Nam. Tính đến hết năm 2016, hãng xe Nhật Bản bán được 1 triệu chiếc Exciter, trải qua 5 đời xe và hàng chục phiên bản. Dòng xe này thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, với hàng nghìn hội nhóm cùng hàng trăm nghìn thành viên trên toàn quốc. Exciter cũng là dòng xe được độ nhiều nhất tại Việt Nam.

Bước sang năm 2019, Monster Energy sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho Yamaha MotoGP Team. Như vậy, Yamaha cũng sẽ ngừng hợp tác với công ty truyền thông Movistar (Tây Ban Nha) sau năm mùa giải (2014 – 2018). Monster Energy vốn đã tài trợ cho Yamaha trong nhiều năm qua. Thương hiệu của Mỹ này còn đang là nhà tài trợ chính cho đội đua vệ tinh Tech 3 của Yamaha. Ngoài MotoGP, Yamaha và Monster Energy còn hợp tác ở các giải đua xe khác như Supercross, AMA Motocross, MotoAmerica, FIM Motocross World Championship hay Suzuka 8 Hours.

YAMAHA EXCITER 150 2019 THÊM PHIÊN BẢN GIỚI HẠN, GIÁ 47,9 TRIỆU

5 ĐIỂM MỚI GIÚP YAMAHA EXCITER 150 2019 HÚT KHÁCH TẠI VN

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm