08:00  | 

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH?

Mẫu xe máy điện hoàn toàn mới của VinFast vừa lộ diện tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng trong chương trình hội nghị dành cho đại lý.

Trong hội nghị dành cho đại lý của VinFast diễn ra hôm qua (8/5) tại nhà máy lắp ráp xe Vinfast tại Hải Phòng, hãng xe Việt đã bất ngờ giới thiệu mẫu xe máy điện hoàn toàn mới của mình với phong cách thể thao mạnh mẽ hướng đến nhóm khách hàng nam giới. Đây có thể sẽ là mẫu xe đối thủ của Honda SH vốn đang cực kì ăn khách tại Việt Nam.

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? thump.jpg

So với Klara, mẫu xe mới của Vinfast có thiết kế khác biệt hoàn toàn. Ngoại thất phong cách thể thao, kích thước thon và cao hơn người anh em Klara. Những chi tiết nhựa được sơn màu đen và xám càng tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho xe. Đầu xe nổi bật với chi tiết hình khiên, đèn pha đặt trên phần mặt nạ với 2 bóng Projector nhiều khả năng sử dụng loại bóng LED và xenon tuỳ thuộc từng phiên bản.

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-1.jpg

Những trang bị đáng chú ý có thể dễ dàng nhận thấy như cặp phuộc hành trình lớn phía trước, lò xo đối xứng 2 bên ở phía sau. Đặc biệt, trang bị an toàn trên xe là hệ thống phanh đĩa cả trước và sau. Chiếc VinFast mới còn được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS hiện đại mà Klara không có.

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-6.jpg

Mâm xe được sơn đen bóng, tay nám dắt phía sau được làm to bản và sơn đen. Đuôi xe nổi bật với chữ V cỡ lớn, phía trên là cụm đèn hậu nhỏ. Vị trí gắn biển số của xe được tích hợp cùng chi tiết chắn bùn đặt thấp phía dưới. Sàn để chân phẳng rộng rãi. Hiện vẫn chưa rõ phía dưới yên xe có hình dạng như thế nào, dung tích khoang chứa đồ có lớn hay không. 

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-3.jpg

Một điểm cũng khá ấn tượng trên xe là đồng hồ hiển thị là loại LCD kích thước lớn, phía trên có kính chắn gió nhỏ. Tay lái cũng được tích hợp những nút bấm cơ học cơ bản. Hiện tại, đây có thể mới chỉ là phiên bản Concept và chưa được đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên với việc giới thiệu trước đông đảo đại diện đại lý, nhiều khả năng mẫu xe mới của VinFast sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-4.jpg

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-8.jpg

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-7.jpg

VinFast sắp ra mắt xe máy điện dành cho nam đấu Honda SH? vinfast-2.jpg

VinFast hoàn thành sản xuất thân vỏ xe Lux SUV đầu tiên

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tổng hợp từ Facebook 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm