15:50  | 

Bali Limousine – Dịch vụ đưa đón đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi thêm trọn vẹn

Với việc sở hữu đội hình xe sang hùng hậu, cùng đội ngũ “Chauffeurs” là những lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, Bali Limousine là lựa chọn di chuyển hàng đầu của những doanh nhân thành đạt, các nhà lãnh đạo và khách lưu trú tại các khách sạn, resort 5 sao, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Trong cuộc sống ngày nay, cùng với sự bùng nổ của các khách sạn sang trọng, sân golf, resort và những nhà hàng thượng hạng, một dịch vụ khác đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng là những doanh nhân thành đạt hay các cán bộ cấp cao là dịch vụ đưa đón đẳng cấp có tài xế riêng “Chauffeur Service”. Dịch vụ này sẽ mang đến cho khách hàng những hành trình di chuyển đẳng cấp, thoải mái và tiện nghi nhất.

Tại Việt Nam, Bali Limousine là nhà cung cấp độc quyền dịch vụ “Chauffeur Service” cho các ban ngành Chính phủ, Sở Ngoại vụ, các phái đoàn ngoại giao và nhiều khách sạn 5 sao hàng đầu trên toàn quốc như:Sheraton, Renaissance, Nikko Saigon, Intercontinental...

Bali Limousine – Dịch vụ đưa đón đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi thêm trọn vẹn bali-limousine-so-huu-dan-xe-mercedes-benz-hon-50-chiec.jpg

Bali Limousine sở hữu dàn xe Mercedes-Benz hơn 50 chiếc.

Nhà cung cấp dịch vụ đưa đón cao cấp này hiện đang sở hữu đội hình xe sang vô cùng hùng hậu với hơn 50 mẫu xe đầu bảng của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”, bao gồm Maybach, S-Class, E-Class… Để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, đội hình xe đưa đón của Bali Limousine luôn được liên tục cập nhật thêm những phiên bản xe mới nhất theo từng năm. Đặc biệt, từ tháng 06/2019, Bali Limousine cung cấp thêm 1 xe Mercedes-Maybach S 600 và 5 xe S 450 L Luxury để bổ sung vào đội xe đưa đón của khách sạn Park Hyatt.

Bali Limousine – Dịch vụ đưa đón đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi thêm trọn vẹn bali-limousine-cung-cap-1-xe-maybach-s-600-va-5-xe-s-450-l-luxury-cho-khach-san-park-hyatt-1.png

Bali Limousine cung cấp 1 xe Mercedes-Maybach S 600 và 5 xe S 450 L Luxury cho khách sạn Park Hyatt.

Một điểm đáng chú ý trong các dịch vụ đưa đón của Bali Limousine là đều có thể được cá nhân hóa theo nhu cầu và lịch trình riêng của khách hàng như dịch vụ đưa đón theo yêu cầu, đưa đón sân bay và dịch vụ đưa đón đến những điểm tham quan trong thành phố. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước qua số hotline (+848) 39 74 97 49 hoặc email info@bali.limo, khách hàng sử dụng dịch vụ của Bali Limousine sẽ được tận hưởng trải nghiệm di chuyển vượt xa kỳ vọng trên những chiếc xe sang đẳng cấp, với sự phục vụ tận tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ Chauffeurs.

Bali Limousine – Dịch vụ đưa đón đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi thêm trọn vẹn dich-vu-dua-don-san-bay-cao-cap-theo-yeu-cau-cua-khach-hang.jpg

Dịch vụ đưa đón sân bay cao cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Không đơn thuần chỉ là những tài xế, đội ngũ Chauffeurs của Bali Limousine còn là những nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu về kỹ năng đưa đón và phục vụ, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái của hành khách trong suốt hành trình.

Bali Limousine – Dịch vụ đưa đón đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi thêm trọn vẹn doi-ngu-chauffeurs-co-ky-nang-dua-don-va-phuc-vu-theo-chuan-nam-sao-2.png

Đội ngũ Chauffeurs chuyên nghiệp của Bali Limousine được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu

Với phương châm hoạt động “Exceeding Our Client’s Expectation” – “Mang đến sự hài lòng vượt trên mọi mong đợi của khách hàng”, Bali Limousine luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo chất lượng cũng như tính nhất quán của dịch vụ đến trải nghiệm của từng hành khách trên xe. Bên cạnh đó, Bali Limousine cũng không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ đưa đón an toàn, tin cậy và xứng tầm dành cho khách hàng.

Như vậy, với những tiêu chuẩn cao nhất trong dịch vụ đưa đón cao cấp “Chauffeur Service”, không quá khó hiểu khi Bali Limousine được mệnh danh là lựa chọn di chuyển hàng đầu của những doanh nhân thành đạt, các nhà lãnh đạo và khách lưu trú tại các khách sạn, resort 5 sao, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.    

Bali Limousine International là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón “Chauffeur Service” được thành lập vào năm 1997 tại San Francisco, Hoa Kỳ. Bali Limousine Vietnam là chi nhánh của Bali Limousine International được thành lập vào năm 2012. Tại Việt Nam, Bali Limousine được biết đến với dịch vụ đưa đón cao cấp cho các ban ngành Chính phủ, sở Ngoại vụ, các phái đoàn ngoại giao, người nổi tiếng và là đơn vị cung cấp, cho thuê xe đưa đón của các đối tác khách sạn 5 sao. Sở hữu đội hình xe đưa đón hùng hậu nhất với hơn 50 xe Mercedes-Benz thuộc các phiên bản cao cấp, cùng đội ngũ “Chauffeurs” là những lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, Bali Limousine tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam qua phương châm hoạt động “Exceeding Our Client’s Expectation” – “Mang đến sự hài lòng vượt trên mọi mong đợi của khách hàng”.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm