16:52  | 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý Haxaco đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

25 chiếc Mercedes bao gồm E-Class và S-Class vừa được công ty Bali Limousine bổ sung vào đội ngũ xe đưa đón khách cao cấp của công ty. Đến nay, Bali Limousine Vietnam đã phát triển đội xe lên đến 40 chiếc (Mercedes S-Class, E-Class,…  ) để phục vụ hàng trăm đối tác là các khách sạn 5 sao tại TP.HCM: Sheraton, Nikko, Sofitel, Park Hyaat, New World, Caravelle , Renaissance, InterContinental, Hồ Tràm Resort và các hoạt động cho các cơ quan ngoại giao khác tại Việt Nam, …

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine mercedes-1.jpg

Về 2 mẫu xe E-Class, ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam từng chia sẻ: “E-Class là đại diện cho những giá trị cốt lõi của thương hiệu Mercedes-Benz. E-Class mới vừa mang đến sự hiệu quả cho mảng kinh doanh chuyên chở của các khách sạn, cũng như bảo vệ tối đa cho các hành khách”.

E-Class 2017 được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cực kỳ cao – một lý do thuyết phục để trở thành chiếc xe chuyên chở cao cấp. E-Class mới vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine mercedes-2.jpg

Trong khi đó, S-Class hiện đang là một trong những mẫu Sedan hạng sang cao cấp được nhiều đại gia Việt yêu thích nhất. Thời điểm hiện tại, S-Class tại Việt Nam đang trong giai đoạn cuối của vòng đời. Dự kiến xe sẽ sớm được cập nhật phiên bản mới vào cuối năm nay.

Để tri ân khách hàng vì sự đồng hành trong thời gian vừa qua, MBV và Haxaco đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 1 – 31/10/2017, bao gồm:

- Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng.

- Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm