09:30  | 

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King

Một khách hàng là đại gia ở châu Phi đã mạnh tay chi 3,5 triệu USD để đặt mua bản cao cấp của mẫu SUV Karlman King.

Được phát triển dựa theo mẫu bán tải Ford F-550, Karlmann King là sản phẩm của công ty International Automotive Technologies có trụ sở tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đem tới trải nghiệm có một không hai cho người dùng. Với mức giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD, Karlman King được mệnh danh là mẫu SUV đắt nhất thế giới.

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-9.jpg

Karlman King được giới thiệu tại New York Auto Show 2019

Karlman King sở hữu khoang nội thất vô cùng sang trọng, tương tương những chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce. Xe được trang bị hệ thống đèn bao quanh xe, TV màn hình rộng có thể kéo thụt vào, tủ lạnh, máy pha cà phê và bàn gập. Đáng chú ý, đây mới chỉ là nội thất của phiên bản tiêu chuẩn.

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-5.jpg

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-2.jpg

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-4.jpg

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-7.jpg

Đối với phiên bản cao cấp hơn có giá 3,5 triệu USD sẽ được trang bị ghế bọc da cá sấu, họa tiết được trang trí bằng vàng ròng. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu có thể mua thêm tùy chọn chống đạn với giá từ 300.000 USD.

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-1.jpg

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King karlman-king-6.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Karlmann King sở hữu hình dáng bên ngoài vô cùng đặc biệt, khác hẳn so với những mẫu SUV khác rất hầm hố và đồ sộ với nhiều đường nét góc cạnh. Đặc biệt, xe được sản xuất dựa trên khung gầm cứng cáp và mạnh mẽ của mẫu bán tải Ford F-550.

Cung cấp sức mạnh cho Karlmann King là khối động cơ V10, 6.8L, tốc độ tối đa ở mức 140 km/h. Tất nhiên với vóc dáng cồng kềnh rộng 2,5 mét, nặng tới 6 tấn, tốc độ của Karlmann King bị giới hạn là điều dễ hiểu.

Đại gia châu Phi đặt mua SUV đắt nhất thế giới Karlmann King iat-karlmann-king-2.jpg

Theo nhà sản xuất Trung Quốc, Karlmann King rất được ưa chuộng ở khu vực châu Phi, Trung Đông. Đặc biệt, ông Michael Nothdurft, giám đốc bán hàng của Karlman cho hay một khách hàng đại gia ở châu Phi đã đặt mua chiếc Karlmann King phiên bản cao cấp với giá bán 3,5 triệu USD.

Bên cạnh đó, nhiều ông trùm bất động sản và những người kinh doanh đồng hồ cao cấp ở Mỹ cũng là khách hàng tiềm năng của Karlmann King. Tính đến nay đã có 20 khách hàng tại Bắc Mỹ đặt mua mẫu SUV đắt nhất thế giới này.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên tại Mỹ, công ty Trung Quốc đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất Karlmann King ngay tại Mỹ trong với tháng tới. Hiện tại mẫu SUV này đang được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Ý.

13 mẫu xe SUV đắt nhất mọi thời đại

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm