09:00  | 

Chẳng cần chờ đến cuối năm, đây là thời điểm thích hợp để gia đình bạn tậu xế hộp mới!

Những tháng cuối năm thường được xem là thời điểm thích hợp để mua sắm, nhất là các sản phẩm đắt tiền như xe hơi. Tuy nhiên, mùa hè cũng là thời điểm bùng nổ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tại các đại lý xe hơi. Nếu tranh thủ mua xe lúc này, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

Lựa chọn thời điểm mua ô tô là một điều rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp bạn dễ dàng chọn được “xế hộp” ưng ý mà còn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Thế nên, trước khi đến các đại lý ô tô để chọn xe, hãy xem qua một vài “bí kíp” hữu ích dưới đây:

Bạn đồng hành cho kỳ nghỉ hè sắp đến

Mùa hè là mùa của những chuyến đi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nâng cấp hay sắm cho mình một chiếc ô tô mới để thoải mái vi vu khắp nơi cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Dĩ nhiên, những mẫu xe được trang bị các tính năng phù hợp để đi du lịch, nghỉ dưỡng như Honda Jazz sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Giả sử cả nhà bạn sắp có một chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày, hãy lưu tâm đến những mẫu xe ô tô dành cho gia đình được trang bị nhiều tính năng thích hợp để đi du lịch. Ví dụ như Honda Jazz – mẫu hatch đô thị đang rất được ưa chuộng bởi ghế Magic Seat linh hoạt, có thể biến đổi nhanh chóng với 4 chế độ, mở rộng không gian khoang ghế bên trong xe có sức chứa tốt nhất lên đến 5 người và có thể đựng nhiều vật dụng khác như túi đánh golf, lều, bộ dụng cụ câu cá…

Chẳng cần chờ đến cuối năm, đây là thời điểm thích hợp để gia đình bạn tậu xế hộp mới! 2019-05-31-142024-1.png

Những mẫu hatchback có thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng hữu ích như Honda Jazz luôn là lựa chọn số một của các gia đình cho những chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng dài ngày.

Ai bảo xe hơi thì không có giảm giá?

Kỳ nghỉ hay những ngày lễ lớn trong năm thường là dịp “bùng nổ” của các chương trình khuyến mãi và một loạt thương hiệu sẽ đua nhau giảm giá hay có nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng. Vì vậy, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi chào hè có thể sẽ “cập bến” đại lý xe ô tô mà bạn đang nhắm đến. Nếu bạn biết tranh thủ những lúc như thế này để mua xe, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để dành làm những việc khác.

Tin hay không thì tùy bạn, nhưng bên cạnh các tháng cuối năm, mùa hè luôn là mùa bán hàng sôi động nhất. Thế nên, đừng bỏ lỡ “cơ hội vàng” để sắm một chiếc ô tô mới cho gia đình với mức giá tốt nhất!

Cơn ác mộng mang tên “cháy hàng”

Các hãng xe giờ đây cũng đã tâm lý hơn rất nhiều khi chú trọng vào kiểu dáng thiết kế cũng như lựa chọn những màu sắc bắt mắt, “trendy” nhằm hướng tới nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là bạn trẻ cá tính, thích sự đổi mới và cách tân hay người dùng đứng tuổi thích sự sang trọng, lịch thiệp cũng đều có thể tìm cho mình những mẫu xe phù hợp.

Với những mẫu xe “hot” và được nhiều người dùng “săn đón”, việc thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy hàng” là điều cũng dễ hiểu. Đặc biệt với những phiên bản hạn chế (limited edition) hoặc những phiên bản có màu sắc được ưa chuộng nhiều, bạn phải tranh thủ mua nhanh nếu không muốn ngậm ngùi chờ đợt nhập xe mới.

Chẳng cần chờ đến cuối năm, đây là thời điểm thích hợp để gia đình bạn tậu xế hộp mới! 2019-05-31-142206-1.png

Dù ra mắt đến 3 phiên bản với 6 màu sắc khác nhau, Honda Jazz thỉnh thoảng vẫn bị “cháy hàng” nhất là với phiên bản Đỏ đam mê và Trắng ngà tinh tế.

Mua xe mới “khởi động” tuần mới!

Một số người nghĩ rằng mua sắm vào những ngày cuối tuần thường sẽ có giá tốt nhất. Tuy nhiên, báo cáo bán hàng tại một số đại lý lại cho ra kết quả ngược lại. Tỷ lệ tiết kiệm khi mua hàng vào thứ Hai luôn cao nhất trong tuần, vượt hẳn cả hai ngày cuối tuần là thứ 7 và Chủ nhật. Thế nên, đến thăm đại lý ô tô vào cuối tuần thực sự không giúp bạn mua được xe với mức giá tốt nhất.

“Bí kíp” cuối cùng chính là hãy mua xe vào đầu tuần. Đó là thời điểm các đại lý ô tô sẽ thưa khách hơn. Vì vậy, nhân viên tư vấn sẽ dành nhiều thời gian để “chăm sóc” bạn hơn, tư vấn kỹ lưỡng hơn để bạn chọn được chiếc ô tô tốt nhất. Bên cạnh đó, đầu tuần cũng là thời điểm khởi đầu cho nhiều điều mới mẻ, biết đâu sẽ mang lại nhiều sự may mắn cho chiếc xe mới của bạn.

Với mong muốn nhiều hơn nữa khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu xe Honda Jazz và tận hưởng những khoảnh khắc mùa hè tuyệt vời bên gia đình, công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Ưu đãi chào hè, tưng bừng đón Jazz" với tổng giá trị quà tặng lên đến 44 triệu đồng/xe.

Theo đó, từ ngày 25/4/2019, khi mua xe Honda Jazz tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc khách hàng sẽ được tặng kèm phiếu quà tặng 40.000.000 VND và gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4.000.000 VND (áp dụng trong 30 tháng hoặc tương đương 20.000 km). Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/6/2019.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng gọi đến hotline 1800 8001 hoặc truy cập địa chỉ fanpage HondaFUN Vietnam.

Chẳng cần chờ đến cuối năm, đây là thời điểm thích hợp để gia đình bạn tậu xế hộp mới! anhsua.jpg

 Đánh giá xe Honda Jazz RS: Xe nhỏ có nhiều võ

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm