14:43  | 

Cơ hội trải nghiệm dàn xe hot của Mitsubishi Motors Việt Nam tại Auto Expo 2019

Những dòng xe chủ lực của Mitsubishi Motors Việt Nam bao gồm Pajero Sport, Outlander, Xpander và Triton sẽ được trưng bày tại Triển lãm Auto Expo 2019 diễn ra vào giữa tháng 6 tới đây tại Hà Nội.

Theo thông báo của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), từ ngày 12-15/6/2019, liên doanh Nhật Bản sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Auto Expo 2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. MMV sẽ mang đến Auto Expo 2019 lần này 4 mẫu xe tiêu biểu cho những dòng xe chủ lực của Mitsubishi Motors là Pajero Sport, Outlander, Xpander và Triton. Đây đều là những mẫu xe mạnh mẽ, an toàn đi kèm với ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD” rất năng động, hiện đại và đậm chất thể thao.

Cơ hội trải nghiệm dàn xe hot của Mitsubishi Motors Việt Nam tại Auto Expo 2019 mitsubishi-ps-review19.jpg

Mitsubishi Pajero Sport

Đến với không gian trưng bày của MMV tại Auto Expo, khách hàng không chỉ được tiếp cận các mẫu xe Mitsubishi mới đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam hiện nay, mà còn được trải nghiệm các tính năng nổi bật của sản phẩm như khả năng vận hành mạnh mẽ thông qua các hoạt động lái thử.

Cơ hội trải nghiệm dàn xe hot của Mitsubishi Motors Việt Nam tại Auto Expo 2019 mitsubishi-triton-2019-21.jpg

Mitsubishi  Triton

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu cột mốc 25 năm thương hiệu Mitsubishi Motors có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục tham gia vào Vietnam Motors Show 2019 tại TP. Hồ Chí Minh, MMV mong muốn có thêm nhiều các hoạt động kỷ niệm cột mốc quan trọng này nhằm giới thiệu rộng rãi hình ảnh các sản phẩm của Mitsubishi tới đông đảo người dùng.

Với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm”, thông qua sự kiện Auto Expo 2019, MMV mong muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi – đặc biệt là với các khách hàng tiềm năng ở Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

Hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài sẽ tham dự Vietnam AutoExpo

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm