07:35  | 

Hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài sẽ tham dự Vietnam AutoExpo 2019

Bên cạnh sự hiện diện của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước, tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp đến từ Nga, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15/6/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - NCC, Hà Nội. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng tốt, các chính sách, giải pháp từ Chính Phủ cho ngành ô tô bắt đầu được thực hiện, Vietnam AutoExpo 2019 sẽ là môi trường rất tốt cho các các doanh nghiệp ô tô, xe máy và ngành công nghiệp hỗ trợ ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận khách hàng, đối tác, trao đổi thúc đẩy phát triển về công nghệ và sản phẩm.

Hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài sẽ tham dự Vietnam AutoExpo 2019 vietnam-autoexpo-2019-2.jpg

Thế mạnh của Vietnam AutoExpo về xe ô tô thương mại, xe máy và công nghiệp hỗ trợ năm nay tiếp tục được duy trì. Các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe thương mại và xe chuyên dụng, xe máy và công nghiệp hỗ trợ như VEAM, Dongfeng, Scania, Hino, Kamaz, Kenda, ELIG, Vietmap, Yangmin, Đặng Gia, CNC Hà Nội, TechGlobal.. đang có những chuẩn bị tốt nhất cho 4 ngày triển lãm.

Hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài sẽ tham dự Vietnam AutoExpo 2019 vietnam-autoexpo-2019-1.jpg

Ngoài sự hiện diện của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước, tại triển lãm còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp đến từ Nga, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan…

Hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài sẽ tham dự Vietnam AutoExpo 2019 vietnam-autoexpo-2019-3.jpg

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo và diễn đàn đối thoại với 2 chủ đề chính là “Tiềm năng, nhu cầu và chiến lược phát triển ngành Công nghiệp Ô tô tại Việt Nam” và “Cơ hội nào cho các sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ đến được với các Nhà sản xuất lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam".

Triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan từ 10h đến 17h30 ngày 12/6 và tiếp tục đón khách từ 9h đến 17h30 trong 3 ngày (từ 13/6 đến hết ngày 15/6/2019).

Nhiều hứa hẹn ở thị trường môtô phân khối lớn

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm