15:51  | 

MMV đồng hành cùng đội đua off-road chuyên nghiệp tại Việt Nam

Ngày 12/6, trong sự kiện ra mắt đội đua xe địa hình chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) công bố trở thành nhà bảo trợ chính cho đội đua mang tên “Racing Aka”.

Racing Aka bao gồm các thành viên là những tay đua kinh nghiệm, chung niềm đam mê xe và tốc độ. Đội đua sẽ sử dụng các mẫu xe bán tải Triton được nâng cấp về khả năng vận hành để tham gia vào các giải đua xe địa hình chuyên nghiệp trong nước.

MMV đồng hành cùng đội đua off-road chuyên nghiệp tại Việt Nam mitsubishi-03.jpgMitsubishi Motors Việt Nam (MMV) công bố trở thành nhà bảo trợ chính cho đội đua mang tên “Racing Aka”.

Sức mạnh – Bền bỉ - Sự linh hoạt là một trong những yếu tố then chốt để một mẫu xe có thể tham gia các thử thách off-road chuyên nghiệp, và đó cũng chính là lý do để Racing Aka tin tưởng và đặt niềm tin vào Mitsubishi Triton. Dự kiến trong năm 2019, Racing Aka sẽ tham gia tranh tài tại một số sự kiện quan trọng như Knock out the King, HTV Challenge Cup, King of Pickup…

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ đồng hành và hỗ trợ kĩ thuật tốt nhất cho đội đua trong các giải đấu. Đặc biệt, Racing Aka sẽ luôn nhận được những tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm đua xe chuyên nghiệp từ ông Hiroshi Masuoka – một vận động viên đua xe huyền thoại của Mitsubishi với thành tích 2 lần liên tiếp vô địch Dakar Rally.

MMV đồng hành cùng đội đua off-road chuyên nghiệp tại Việt Nam mitsubishi-02.jpgNhà vô địch Dakar Rally - ông Hiroshi Masuoka.

Tại sự kiện công bố đội đua xe địa hình chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, nhà vô địch Dakar Rally - ông Hiroshi Masuoka đã trao chìa khoá hai chiếc xe Mitsubishi Triton được nâng cấp về khả năng vận hành cho đội đua Racing Aka. Bên cạnh đó, các khách mời cũng được thưởng lãm màn trình diễn lái xe vượt địa hình đỉnh cao của ông Masuoka và các thành viên Racing Aka.

Với việc đồng hành cùng đội đua Racing Aka, MMV mong muốn đóng góp vào sự phát triển và tiếp lửa đam mê cho bộ môn thể thao off-road tại Việt Nam, không chỉ tập trung phát triển đa dạng sản phẩm phù hợp thị hiếu khách hàng mà còn nỗ lực phát triển văn hóa và niềm đam mê về xe, góp phần xây dựng môn đua xe thể thao chuyên nghiệp và nghiêm túc tại Việt Nam.

MMV đồng hành cùng đội đua off-road chuyên nghiệp tại Việt Nam mitsubishi-05.jpgKhông chỉ sở hữu diện mạo khỏe khoắn nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Triton mới còn được biết đến với khả năng vận hành

Không chỉ sở hữu diện mạo khỏe khoắn nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Triton mới còn được biết đến với khả năng vận hành nhờ sử dụng động cơ Diesel Mivec 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đầu xe đến 30 kg.

Đặc biệt, công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử lần đầu tiên được áp dụng trên động cơ Diesel trên xe pick-up giúp tăng công suất và mô-men, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu. Việc giảm trọng lượng động cơ còn giúp mang lại một tỷ lệ phân bố trọng lượng lý tưởng cho xe giúp tăng cường khả năng ổn định khi vào cua và vượt địa hình.

Ngoài ra, Triton mới còn được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II của Mitsubishi được trang bị vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình, đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally. Với những thế mạnh về khả năng vận hành mạnh mẽ, tốc độ và bền bỉ, Mitsubishi Triton mới là một mẫu xe lý tưởng cho những cá nhân ưa thích sự trải nghiệm, chinh phục địa hình và những chuyến phiêu lưu.

Xem Leona Chin Drift Mitsubishi Triton hoàn toàn mới tại Sài Gòn

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm