14:57  | 

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn

Sau khi diễn ra tại Hà Nội, chương trình “Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh” tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn vào hai ngày 16 và 17/6 cùng với đó là việc ra mắt mẫu SUV Macan 2019.

Đây là sự kiện về chủ đề nghệ thuật, nhiếp ảnh và phong cách sống lần đầu tiên được Porsche kết hợp thực hiện cùng Leica Camera. Với chủ đề này, người tham dự sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe Macan mới được trưng bày theo phong cách “studio”, chia sẻ những ý tưởng trong không gian kết nối, đồng thời có cơ hội trực tiếp trải nghiệm trước và sau ống kính máy ảnh Leica.

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn porsche-leica-5.jpg

Khách tham dự có thể cảm nhận sức hút của ngôn ngữ thiết kế Porsche DNA dưới gam màu cảm xúc của Leica Camera. Đây cũng là cơ hội tiếp cận nghệ thuật nhiếp ảnh thông qua cuộc thi sáng tác ảnh đậm dấu ấn cá nhân với mẫu xe Macan trẻ trung và năng động.

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn porsche-leica-1.jpg

Qua chủ để nghệ thuật và phong cách sống, Porsche muốn truyền tải tinh thần trẻ trung, năng động và đậm dấu ấn cá nhân của dòng xe Macan mới. Đây là dòng xe SUV nhỏ gọn mang trọn vẹn Porsche DNA, thể hiện thông qua sự kết hợp giữa hiệu suất đặc trưng của Porsche trên mọi địa hình với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày.

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn porsche-leica-3.jpg

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn porsche-leica-4.jpg

Tại Porsche, thẩm mỹ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn thể hiện ở cá tính: quyết đoán và tiên phong. Kết hợp giữa hiệu suất đặc trưng của Porsche trên mọi địa hình với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày, Macan đã đạt được thành công lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Phiên bản mới được tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái năng động, hứa hẹn sẽ giúp Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc, kế thừa câu chuyện thành công của người tiền nhiệm.

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn porsche-leica-6.jpg

Thiết kế ngoại thất của Macan mới mang đặc trưng không thể nhầm lẫn của Porsche, nổi bật trong diện mạo thể thao và hiện đại hơn với dải đèn hậu LED 3 chiều. Công nghệ đèn LED cũng được trang bị tiêu chuẩn ở cụm đèn trước. Những cải tiến đáng chú ý nhất ở nội thất xe bao gồm màn hình cảm ứng 11 inch thuộc Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tự như trên mẫu xe 911.

Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh diễn ra ở Sài Gòn porsche-leica-7.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Macan 2019 được phân phối với hai phiên bản. Trong đó, Macan phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2,0 lít, sản sinh 185 kW (252 mã lực) và mô-men xoắn đạt 370 Nm. Macan S được trang bị động cơ V6 mới với dung tích 3,0 lít và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt giữa, cho công suất đầu ra đạt 260 KW (354 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 480 Nm.

PORSCHE MACAN 2019 VỚI HƠN 850 TRIỆU TIỀN OPTION TẠI HÀ NỘI

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm