15:55  | 

Rolls-Royce Ghost 2021 lộ thiết kế nội thất giống Cullinan

Ở phiên bản 2021, mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost nhiều khả năng sẽ sở hữu không gian nội thất với thiết kế tương tự như Phantom và Cullinan mới nhất.

Nguyên mẫu của Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ hai lần đầu bị bắt gặp trên đường chạy thử vào tháng 1/2019 và bây giờ là lúc những tín đồ xe Rolls-Royce sẽ có cái nhìn rõ hơn về mẫu sedan siêu sang siêu đắt này.

Những bức ảnh mới nhất chụp lại Rolls-Royce Ghost 2021 đang chạy thử nghiệm đã lần đầu tiết lộ thiết kế khoang cabin của Ghost mới. Có thể thấy, bảng điều khiển của Ghost 2021 được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu limousine Phantom và mẫu SUV đắt khách Cullinan.

Rolls-Royce Ghost 2021 lộ thiết kế nội thất giống Cullinan 2021-rolls-royce-ghost-spy-shots-1.jpg

Một điểm đáng chú ý là mặt đồng hồ đo truyền thống của Ghost phiên bản hiện hành đã được thay thế bằng loại màn hình kỹ thuật số hiện đại trên Ghost mới và kèm theo bên cạnh là một màn hình cỡ lớn cho hệ thống thông tin giải trí. Tuy nhiên, hiện chưa rõ màn hình lớn trên bảng điều khiển trung tâm sẽ thuộc loại màn hình cảm ứng như trên Cullinan hay sẽ phải sử dụng cụm điều khiển xoay như trên Phantom.

Rolls-Royce Ghost 2021 lộ thiết kế nội thất giống Cullinan 2021-rolls-royce-ghost-spy-shots-2.jpg

Ở bên phải của màn hình trung tâm là đồng hồ analog đặc trưng trên những chiếc Rolls-Royce. Trong khi đó, bên dưới bảng điều khiển này là các cửa gió điều hòa và những nút bấm điều khiển quen thuộc.

Rolls-Royce Ghost 2021 lộ thiết kế nội thất giống Cullinan 2021-rolls-royce-ghost-spy-shots-3.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Ghost 2021 tiếp tục được ngụy trang kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận ra được ngoại thất của Ghost 2021 sẽ được cải tiến đáng kể so với phiên bản hiện hành. Đơn cử như Ghost 2021 sẽ sở hữu lưới tản nhiệt cao hơn và đèn pha full-LED thanh mảnh hơn. Trong khi đó, đường viền mái dốc nhẹ về phía sau giúp chiếc sedan siêu sang nhìn thể thao hơn. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế hình tròn đơn giản.

Rolls-Royce Ghost 2021 lộ thiết kế nội thất giống Cullinan 2021-rolls-royce-ghost-spy-shots-4.jpg

Với việc sử dụng nền tảng khung gầm không gian bằng nhôm hoàn toàn, Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ giảm đáng kể trọng lượng.

Rolls-Royce Ghost 2021 lộ thiết kế nội thất giống Cullinan 2021-rolls-royce-ghost-spy-shots-5.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Ghost 2021 nhiều khả năng vẫn là động cơ tăng áp kép quen thuộc V12 6.75 lít, cho công suất khoảng 563 mã lực như Phantom và Cullinan. Ngoài ra, Ghost 2021 dự kiến sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 8 cấp nhanh hơn và hệ thống điện 48V.

Rolls-Royce Ghost 2020 bị bắt gặp trên đường thử

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm