09:35  | 

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt

Giống như Bentley Bentayga, Flying Spur 2020 cũng sẽ được bổ sung phiên bản First Edition có sẵn trong danh mục sản phẩm trong 1 năm đầu tiên.

Tương tự như Bentley Bentayga, Flying Spur First Edition cũng sẽ nhận được một số điểm nhấn độc đáo làm cho phiên bản này trở thành một bộ sưu tập đặc biệt. Được thiết lập để bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2019 và chỉ có sẵn trong 12 tháng đầu, Phiên bản First Edition có huy hiệu bên ngoài độc đáo, cờ Union Jack với chữ số 1 ở giữa, biểu tượng Bentley của ấn bản đầu tiên được thêu vào tựa đầu và các đường kẻ lạ mắt hiển thị cờ Union Jack với ấn bản đầu tiên.

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-4.jpg

Phiên bản này sở hữu bánh xe hợp kim Mulliner 22 inch nổi bật ở bên ngoài ngoại thất. Trong khi đó, màn hình xoay của Bentley cũng xuất hiện, cho phép bạn chuyển từ màn hình cảm ứng hiện đại hoặc bộ ba đồng hồ analog kiểu cổ điển. Nội thất bổ sung tùy chọn gỗ veener 2 tông màu, cùng với cửa sổ trời toàn cảnh. Huy hiệu phiên bản đặc biệt First Edition xuất hiện tại bậu cửa ra vào.

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition.jpg

Bentley Flying Spur được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, tạo ra công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh AWS điều khiển điện tử, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh chủ động Active AWD và hệ thống điều khiển Bentley Dynamic Ride giúp tăng khả năng vận hành tối ưu cho xe. Flying Spur 2020 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-1.jpg

Bentley cho biết việc phân bổ lực kéo trên Flying Spur 2020 đã được cải thiện đáng kể, cho phép xe xử lý nhanh nhạy, chính xác và có độ cân băng tốt hơn. Hệ thống dẫn động Active AWD mới bao gồm một hệ thống ly hợp có thể chuyển thành cấu hình dẫn động 2 bánh ở cầu sau cũng như tự động truyền lực kéo lên 2 bánh trước tùy điều kiện mặt đường và độ trơn trượt. Ngoài ra, hiện tượng thiếu lái (understeer) xảy ra với hệ thống AWD ở mẫu cũ nay gần như đã được loại bỏ hoàn toàn.

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-3.jpg

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-6.jpg

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-7.jpg

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-5.jpg

Bentley Flying Spur First Edition 2020 chính thức ra mắt bentley-flying-spur-special-edition-2.jpg

Bentley Flying Spur 2020: Mẫu sedan thể thao sang trọng nhất thế giới

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm