08:30  | 

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất

Trước sức hút hấp dẫn của phân khúc siêu SUV, nhiều người tin rằng không sớm thì muộn hãng xe Pháp Bugatti cũng sẽ cho ra đời một siêu phẩm xe thể thao đa dụng. Đương nhiên, hình dáng của mẫu SUV đặc biệt này sẽ khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Lamborghini đã có mẫu SUV đầu tiên của mình và đang rất thành công với mẫu siêu xe gầm cao này. Maserati, Bentley và Rolls-Royce cũng vậy. Trong khi đó, cả Ferrari và Aston Martin đang tích cực hoàn thiện mẫu SUV của riêng mình, chuẩn bị cho ngày ra mắt công chúng toàn cầu trong thời gian tới.

Có thể thấy, sức hút của phân khúc siêu SUV là vô cùng hấp dẫn, thu hút rất nhiều thương hiệu siêu xe, xe siêu sang tham gia. Cái tên tiếp theo gia nhập vào cuộc chơi này được cho sẽ là thương hiệu xe Bugatti. Sau thành công của mẫu siêu xe đắt nhất thế giới La Voatio Noire, nhiều người kỳ vọng Bugatti sẽ sớm cho ra mắt một mẫu xe gầm cao nhanh nhất, mạnh nhất, kỳ lạ nhất và cũng đắt đỏ nhất.

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất bugatti-1.jpg

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất bugatti-2.jpg

Mới đây, một nhà nhà thiết kế người Bosnia có tên là Sajdin Osmancevic, hiện đang làm việc tại Škoda (hãng xe anh chị em với Bugatti và cùng thuộc tập đoàn Volkswagen) đã tung ra bản thiết kế một mẫu SUV mang thương hiệu Bugatti rất độc đáo và đẳng cấp.

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất bugatti-4.jpg

Có thể thấy, mẫu SUV này sở hữu kiểu dáng rất cá tính, khỏe khoắn thông qua những đường nét thiết kế vô cùng sắc sảo. Đồng thời, mẫu xe này vẫn tiếp tục duy trì phong cách thiết kế rất đặc trưng của thương hiệu Bugatti bao gồm lưới tản nhiệt hình móng ngựa quá khổ và chữ "C" cách điệu bao bọc cửa kính phía sau.

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất bugatti-6.jpg

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất bugatti-7.jpg

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất bugatti-5.jpg

Hiện chưa rõ bản thiết kế ấn tượng của Sajdin Osmancevic có được Bugatti hiện thực hóa, đưa vào sản xuất hay không. Tuy nhiên, thực tế, đây không phải lần đầu tiên Bugatti mở rộng danh mục sản phẩm ra ngoài những chiếc coupe hai cửa để cho ra đời những chiếc xe lớn hơn. Ettore Bugatti (người sáng lập hãng xe) thường muốn lao vào thực hiện sản xuất nhiều loại phương tiện táo bạo khác nhau từ chiếc limousine Type 41 Royale cho đến xe lửa, hay thậm chí là cả máy bay.

Rolls-Royce Cullinan đã kín đơn đặt hàng 7 tháng đầu năm 2019

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm