20:31  | 

Dự đoán các phiên bản của Honda Winner X sắp ra mắt vào ngày 13/7 tới

Honda Winner X sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/7 tới. Nhiều khả năng, mẫu xe côn tay này sẽ có 3 phiên bản và rất nhiều màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Dự đoán các phiên bản của Honda Winner X sắp ra mắt vào ngày 13/7 tới winner-x1.jpg

Bước sang thế hệ thứ hai, Honda Winner X được dự đoán sẽ là màn lột xác toàn diện từ thiết kế đến các trang bị so với phiên bản tiền nhiệm. Theo một số nguồn tin, Winner X sẽ có ba phiên bản gồm bản thể thao, bản đen mờ và bản Camo. Trong đó, bản thể thao sẽ có các màu đen xanh, xanh bạc đen và bạc đỏ đen; bản đen mờ có duy nhất màu đen bạc vàng đồng; bản Camo (rằn ri) sẽ có hai màu là xanh bạc đen và đỏ bạc đen.

Dự đoán các phiên bản của Honda Winner X sắp ra mắt vào ngày 13/7 tới winner-1.jpg

Hình ảnh Honda Winner X đầu tiên được hé lộ trước ngày ra mắt chính thức. (Ảnh: Facebook).

Mới đây nhất, hình ảnh Honda Winner X màu bạc đỏ đen đã được lan truyền trên mạng xã hội và lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu xe. Dựa vào hình ảnh này có thể thấy Honda Winner X có thiết kế mới rất ấn tượng, táo bạo, thể thao và cá tính hơn. Đặc biệt, các fan của Winner dễ dàng nhận thấy Winner X sẽ được trang bị phanh ABS ở bánh trước. Đây là điểm cộng rất lớn, giúp tăng lợi thế cạnh tranh cho Winner X trước đối thủ “lão làng” là Yamaha Exciter.

Dự đoán các phiên bản của Honda Winner X sắp ra mắt vào ngày 13/7 tới honda-winner-x-5.jpg

Ảnh thực tế của Honda Winner X bị chụp lại trước đó. (Ảnh: Facebook). 

Trước đó, hồi cuối tháng 6/2019, Honda Việt Nam đã đăng tải đoạn video hé lộ một số hình ảnh và thông tin về chiếc Honda Winner X hoàn toàn mới. Mặc dù đoạn video chỉ dài 15 giây nhưng nhiều hình ảnh cho thấy Honda Winner X sẽ được cải tiến toàn diện so với thế hệ đầu tiên, hứa hẹn sẽ tăng nhiệt cho phân khúc xe côn tay 150 cc tại Việt Nam.

Honda Winner X sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế như phần mặt nạ trên đầu đèn lấy cảm hứng từ chiếc Click/Vario. Trong khi đó, mặt nạ dưới trông như AirBlade với cụm đèn pha kích thước lớn cùng với hai đèn demi được vuốt phía trên. Hai bên xuất hiện đèn xi-nhan rời có thiết kế như trên dòng CBR150R mới. Nhiều khả năng hệ thống đèn của Winner X sẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.

Trên đó là cụm công tắc sẽ không được thiết kế rời như Vario mà vẫn dính liền như trên đời trước và cụm đồng hồ hiển thị cũng được đồn đoán lấy từ chiếc CBR150R mới là dạng Full-LCD nhỏ gọn. Bên cạnh đó, những hình ảnh còn cho thấy Honda Winner X lấy nhiều cảm hứng từ mẫu sport-bike CBR150R được thể hiện rõ ở cụm đèn hậu gọn, pát biển số rời và đèn xi-nhan hai bên, tay nắm sau khá giống của chiếc CBR150R.

Hiện chưa rõ Winner X có được nâng cấp về động cơ không. Tuy nhiên, với khối động cơ của Winner hiện tại là loại DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 15,4 mã lực, mô men xoắn 13,5 Nm cũng đã nhỉnh hơn Yamaha Exciter với động cơ SOHC, 4 thì, 4 van, xy lanh đơn, dung tích 150 cc cho công suất 15,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.

Theo dự đoán của chúng tôi, với một loạt những trang bị mới được bổ sung, giá bán của Winner X hoàn toàn mới sẽ tăng 2-3 triệu đồng so với bản tiền nhiệm, dao động ở mức 48 triệu đồng. Honda Winner phiên bản hiện hành đang có giá 45,49 triệu đồng. Trong khi đó, Yamaha Exciter hiện có giá dao động từ 47-49 triệu đồng.

Ảnh "nóng" đầu tiên của Honda Winner X lộ diện

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm