17:45  | 

Lộ ảnh NÓNG Honda Winner X trước "giờ G"

Hình ảnh Honda Winner X bị lén chụp lại đang trong lúc chuẩn bị ra mắt chính thức vào tối nay (13/07) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Sự kiện được chờ đợi nhất trong giới đam mê xe côn tay thể thao phổ thông tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 19h00 tối nay (13/7) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Honda Winner X 2019 đang là cái tên 'hot' nhất trên thị trường xe máy Việt Nam thời điểm hiện tại và được xem như cú "chốt hạ" của Honda với đối thủ Yamaha Exciter 150 vốn đang vững chắc trên vị trí số 1 trong phân khúc này.

Lộ ảnh NÓNG Honda Winner X trước Hình ảnh thực tế đầu tiên của Honda Winner X lô diện trước "giờ G". (Ảnh: Facebook).

Đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh chính thức về Honda Winner X 2019 vẫn chưa hề được công bố. Tuy nhiên, với video teaser và hình ảnh bị lộ trước đó, Honda Winner X dự kiến sẽ lột xác so với phiên bản Winner 150 hiện tại. Đặc biệt, mẫu xe côn tay thể thao phổ thông nà sẽ lần đầu tiên được trang bị công nghệ ABS, điều mà người tiêu dùng trong phân khúc rất chờ đợi.

Lộ ảnh NÓNG Honda Winner X trước

Phiên bản nâng cấp của Winner hứa hẹn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng về mặt thẩm mỹ. Theo những hình ảnh được cắt từ đoạn clip mà Honda Việt Nam tung ra với bức ảnh được chụp lại nguyên dàn trước, phuộc ống lồng vẫn được giữ nguyên. Một chi tiết cũng tương tự như CBR150R là gắp sau, hứa hẹn sẽ đi cùng lốp kích thước to hơn với bộ cần đạp số/phanh sau.

Lộ ảnh NÓNG Honda Winner X trước

Về thiết kế, Honda Winner X là thế hệ mới sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể như phần mặt nạ trên đầu đèn lấy cảm hứng từ chiếc Click/Vario. Mặt nạ dưới trông như AirBlade với cụm đèn pha kích thước lớn cùng với hai đèn demi được vuốt phía trên. Hai bên xuất hiện đèn xi-nhan rời có thiết kế như trên dòng CBR150R mới. Nhiều khả năng hệ thống đèn sẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. 

Lộ ảnh NÓNG Honda Winner X trước Lộ ảnh NÓNG Honda Winner X trước

Trên đó là cụm công tắc sẽ không được thiết kế rời như Vario mà vẫn dính liền như trên đời trước, và cụm đồng hồ hiển thị cũng được đồn đoán lấy từ chiếc CBR150R mới là dạng Full-LCD nhỏ gọn. Bên cạnh đó, hình ảnh còn cho thấy Honda Winner X lấy nhiều cảm hứng từ mẫu sport-bike CBR150R được thể hiện rõ ở cụm đèn hậu gọn, pát biển số rời và đèn xi-nhan hai bên, tay nắm sau khá giống của chiếc CBR150R.

GIỚI TRẺ MONG ĐỢI GÌ VỀ HONDA WINNER X SẮP RA MẮT?

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm