14:55  | 

Mitsubishi Motors Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho mẫu Outlander

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa thông báo triển khai chương trình ưu đãi tháng 7 dành cho mẫu Outlander với rất nhiều quà tặng giá trị.

Trong chương trình ưu đãi tháng 7/2019 mang tên “Tận hưởng trong niềm vui thích cùng Mitsubishi Outlander”, khách hàng tham gia lái thử mẫu crossover Outlander tại các Đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn có giá trị tương đương 5 triệu đồng, 10 triệu đồng và 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Outlander trong tháng 7 này còn được tặng ngay bộ quà tặng cao cấp và có cơ hội được tài trợ tham gia buổi giao lưu tại Đà Nẵng ngày 17-18/08/2019 cùng với các thành viên Câu lạc bộ Outlander Việt Nam.

Mitsubishi Motors Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho mẫu Outlander outlander-1.jpg

Mitsubishi Outlander sở hữu ngôn ngữ thiết kế mang tính tương lai “Dynamic Shield” là điểm nhấn mà Mitsubishi Motors Việt Nam đang phát triễn cho các mẫu xe mới nhất hiện nay. Ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” mang đến một diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được cái chất lịch lãm đặc trưng của những mẫu xe Mitsubishi.

Không chỉ vậy, Outlander còn gây sức hút với người dùng bằng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho 7 người. Không gian hàng ghế trước với khoảng để chân rộng đi cùng ghế ngồi bọc da kết hợp với thiết kế đệm ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái trên hành trình dài.

Khả năng cách âm là một ưu điểm vượt trội của Mitsubishi Outlander. Mẫu xe này đã được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ về cách âm nhất mà hãng từng chế tạo. Mitsubishi Motors Việt Nam đã bổ sung tới hơn 30 chi tiết chống ồn và cải thiện hệ thống giảm xóc, mỗi chi tiết sẽ đảm nhiệm từng nhiệm vụ riêng biệt nhằm loại bỏ hầu hết tiếng ồn từ thân xe, động cơ và môi trường bên ngoài. Các vật liệu cách âm và hấp thụ âm được Mitsubishi bố trí khắp nơi trên thân xe từ trần xe, mui xe, sàn xe, chụp hai cửa, ron silicon trên cửa xe, dọc hai bên hông xe, chắn trước và sau, bọng dè trước và sau.

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander còn được trang bị động cơ MIVEC kết hợp với hộp số CVT giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn.

Có thể thấy, với thiết kế hiện đại, không gian nội thất tiện nghi, vận hành êm ái, cách âm vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, Mitsubishi Outlander là mẫu xe phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ đi phố đến đường trường lẫn off-road.

Chọn Mitsubishi Outlander 2018 hay Mazda CX-5 2018?

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm