13:09  | 

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu

Chiếc Ducati V4S này được chủ nhân mua chính hãng tại Việt Nam và hiện do không có nhu cầu sử dụng nên bán lại với giá 900 triệu đồng.

Ducati V4 ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu hồi giữa năm 2018. Phiên bản V4S được chào bán chính hãng với giá khoảng 936 triệu đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với xe nhập nguyên chiếc từ Ý.

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du25.jpg

Với mức giá sau khi đăng kí biển số thành phố lên đến gần 1 tỷ đồng, Ducati V4S thực sự không dành cho số đông người chơi tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu như không có đủ tài chính để mua mới, các Biker có thể tìm đến với những chiếc đã qua sử dụng như chúng tôi nhắc đến trong bài.

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du29.jpg

Chiếc Ducati V4S mang biển số Hà Nội này đang được chào bán lại với giá 900 triệu đồng. Như vậy, so với giá mua xe mới, chủ xe có thể tiết kiệm được khoảng 100 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ. Ngoài ra, xe còn được chủ cũ bổ sung thêm một số đồ độ khá giá trị như chống đổ, gù tay lái, camera hành trình trước và sau xe, chắn bùn trước carbon, ...

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du17.jpg

Về mẫu xe Ducati V4S, xe sở hữu khung sườn, động cơ và hàng loạt các công nghệ chỉ xuất hiện trên đường đua nhằm thay thế chiếc Panigale 1299. Đặc biệt, đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên superbike L-Twin đã đem đến rất nhiều thành công rực rỡ cho Ducati.

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du3.jpg

Panigale V4 chính là sự kết hợp tinh túy giữa công nghệ hiện đại, phong cách thể thao cùng với hiệu suất cao của Ducati. Tất cả đều được nhấn mạnh bởi thiết kế hoàn toàn mới, bổ sung thêm công suất và những công nghệ cần thiết từ các dòng xe đua nhà Ducati. Điều này giúp Panigale V4 hoàn toàn mới vận hành hiệu quả cao hơn so với thế hệ động cơ hiện hành.

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du24.jpg

Mẫu Panigale V4 được ra đời nhằm thay thế biểu tượng 1299 Panigale, và nó được phát triển dựa trên sự kết hợp với Ducati Corse, thừa hưởng trực tiếp từ những bí quyết và công nghệ trên xe đua MotoGP nhằm đưa Panigale V4 trở thành mẫu xe đường phố tiệm cận với xe đua. Hệ thống giảm xóc trên phiên bản S được trang bị phuộc Ohlins kết hợp với hệ thống quản lý thông minh Smart EC 2.0 cùng với các trang bị cao cấp nhất như mâm nhôm đúc, bình ắc-quy Lithium-ion.

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du20.jpg

Ducati Panigale V4 là mẫu xe thể thao thương mại đầu tiên được trang bị khối động cơ Desmosedici Stradale 4 xy-lanh, kết hợp với hệ thống van Desmodromic kế thừa trực tiếp từ động cơ Desmosedici GP. Xe vẫn sử dụng piston đường kính 81mm kết hợp với tay dên dài hơn, loại hay trang bị trên xe đua, từ đó cũng giúp tăng buồng đốt lên đến 1,103cc.

Siêu phẩm Ducati V4S 'siêu lướt' bán lại giá 900 triệu du7.jpg

Động cơ mới này cho công suất tối đa 214 mã lực tại vòng tua máy 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 124 Nm từ 10.000 v/ph, hộp số 6 cấp và 3 chế độ lái Street, Sport và Race. Mặc dù có công suất cao, nhưng động cơ này vẫn có thời hạn bảo trì khá dài, lên đến 24.000Km cho mỗi lần điểu chính khe hở xu-pap.

 >>> Ảnh chi tiết Ducati V4S siêu lướt giá 900 triệu đồng tại Hà Nội <<<

Xe hiện có mặt tại cửa hàng VMotor số 131 Nghi Tàm Hà Nội.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm