20:00  | 

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000

Từ ngày 1/7/2019, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thực hiện điều chỉnh giảm giá mẫu xe chiến lược Vios lên đến hơn 40 triệu đồng. Đây là sự tri ân của TMV nhân dịp chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000.

500.000 xe xuất xưởng – dấu mốc khẳng định vị thế hàng đầu của TMV

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, đến nay TMV chiếm khoảng 24% thị phần và trở thành thương hiệu ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong 24 năm qua, mặc dù thị trường gặp nhiều biến động và thách thức nhưng TMV đã nỗ lực phát triển bền vững và đạt được những thành tựu đáng kể. Sản lượng xe lắp ráp của nhà máy TMV hiện đã đạt trên 54.000 xe/năm - tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi so sánh với mức hơn 200 xe/năm của TMV trong những năm đầu khởi công nhà máy.

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 toyota-vios-2018-ngoai-hinh-5-45830117821-o.jpg

Vios là mẫu xe chủ đạo của Toyota tại thị trường Việt Nam

Đặc biệt, ngày 6/6/2019 vừa qua, TMV đã chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000. Đây là cột mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Toyota tại Việt Nam, thể hiện sự nỗ lực không ngừng không việc thúc đẩy sản xuất, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa. Đáng chú ý, các mẫu xe sản xuất và lắp ráp chiến lược như Vios, Innova liên tục nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường. 

Với gần 43.000 nhân viên làm việc trong toàn bộ hệ thống từ TMV, đại lý đến nhà cung cấp, Toyota sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Triệu lời cảm ơn từ Toyota dành cho khách hàng mua xe Vios

Nhân sự kiện đặc biệt xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000, cũng như để đáp lại sự tin yêu và đồng hành của khách hàng, TMV thông báo triển khai chương trình tri ân khách hàng. Cụ thể, từ ngày 1/7/2019, TMV quyết định điều chỉnh giảm giá cho mẫu xe Vios với mức giảm lên đến 41 triệu đồng (tùy phiên bản).

Cụ thể, giá bán lẻ mới của Toyota Vios tại Việt Nam như sau: Vios G CVT có giá 570 triệu đồng (giảm 36 triệu đồng); Vios E CVT có giá 540 triệu đồng (giảm 29 triệu đồng) và Vios E MT giá bán 490 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng).

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 toyota-vios-2018-ngoai-hinh-8-45780960912-o.jpg

Toyota Vios được giảm giá lên đến 41 triệu đồng (tùy phiên bản)

Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong năm nay, TMV thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho mẫu sedan hạng B Vios lắp ráp trong nước nhằm củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu phân khúc. Trước đó, TMV triển khai chương trình quà tặng mùa hè dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios trong khoảng thời gian từ 4/5-30/6 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc, sau thành công của chương trình khuyến mại đầu xuân.

Toyota Vios: Mẫu xe quốc dân của người Việt

Thuộc danh mục xe chủ đạo của Toyota tại thị trường Việt Nam, Vios luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu này nói riêng và toàn bộ thị trường ôtô nói chung với doanh số trung bình hơn 2.000 xe/tháng trong những năm gần đây. Tính đến hết tháng 6/2019, đã có gần 140.000 chiếc xe Vios được giao tới tay khách hàng Việt.

Tại Việt Nam, Toyota Vios có sức hút đặc biệt lớn và vẫn được nhiều người coi là một mẫu xe “quốc dân”. Không cần nhìn vào những số liệu báo cáo khô khan, chỉ cần nhìn ra đường thôi bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy người tiêu dùng Việt chuộng mẫu xe Toyota Vios như thế nào. Với thiết kế phù hợp với số đông người tiêu dùng, đi kèm mức giá cạnh tranh, Vios đang ngày một nới rộng khoảng cách với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng B.

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 toyota-vios-2018-ngoai-hinh-9-44013419350-o.jpg

Kiểu dáng thiết kế của Toyota Vios ngày càng được cải tiến theo hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn

Trải qua nhiều lần cải tiến, đến nay Toyota Vios đã loại bỏ được vẻ ngoài “già dặn” và thay vào đó là một diện mạo rất trẻ trung, năng động, đầy cảm xúc với đặc trưng rõ nét của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần dưới lưới tản nhiệt trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho đầu xe. Cạnh dưới của mũi xe nhô ra mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Ngoài ra, những đường cong “cá tính” chạy dọc từ cản trước xuyên suốt chiều dài thân xe càng khiến Toyota Vios trở nên khỏe khoắn hơn.

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 nsp151l-eexgku-lhd-ivory-01-vios.jpg

Không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi của Toyota Vios

Di chuyển vào khoang cabin, người dùng thực sự ấn tượng trước một không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn bao giờ hết nhờ được bổ sung nhiều trang bị hiện đại như Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao, đầu DVD kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động và hệ thống ghế ngồi bọc da trên các phiên bản G.

Đặc biệt hơn, Toyota Vios sở hữu hệ thống cách âm đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc, được tăng cường ở nhiều khu vực như xung quanh bảng điều khiển, sàn xe, kính chắn gió và phần lưới tản nhiệt phía trước, đem lại sử thoải mái tối đa cho người lái và hành khách trên những chuyến đi xa.

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 nsp151l-eexgku-lhd-ivory-06-re2.jpg

Yếu tố an toàn của một mẫu xe luôn được khách hàng đặc biệt lưu tâm. Đối với Toyota Vios, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trên mỗi hành trình nhờ những trang bị an toàn hiện đại đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP được Toyota trang bị trên mẫu xe này như hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe (VSC), hệ thống 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến lùi và hệ thống chống trộm hiện đại.

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 nsp151l-eexgku-lhd-ivory-06-re.jpg

Hệ thống an toàn 7 túi khí trên Vios

Chưa hết, Toyota Vios còn được người dùng đánh giá cao ở khả năng vận hành mượt mà, phù hợp di chuyển trong đô thị. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 2NR-FE, 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i tối ưu hóa thời điểm đóng mở đồng thời của cả van nạp và van xả phù hợp với điều kiện lái xe. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 107 mã lực và mô-men xoắn tối đa 140 Nm. Hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và giảm thiểu lượng khí thải phát ra từ môi trường.

Xe Vios được giảm giá “khủng” nhân dịp Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 toyota-vios-2018-ngoai-hinh-2-45780985442-o.jpg

Thực tế cho thấy, trải qua hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, bao gồm độ tin cậy về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, vận hành mượt, sự bền bỉ, chi phí sử dụng thấp và giá trị bán lại cao. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của thương hiệu Toyota trên thị trường toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Toyota Vios 2018 gây bất ngờ với tiêu chuẩn an toàn 5 sao

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm