14:26  | 

Ca sĩ Trọng Tấn tậu Porsche Macan 2019 giá hơn 3 tỷ đồng

Nam ca sĩ Trọng Tấn mới đây đã mạnh tay chi hơn 3 tỷ đồng để mua chiếc xế sang Porsche Macan 2019.

Được mệnh danh là “gà đẻ trứng vàng” của Porsche trên thị trường toàn cầu, mẫu SUV nhỏ gọn Macan cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Porsche Macan 2019 chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt vào tháng 6/2019. Ngay sau đó, nhiều người nổi tiếng đã nhanh chóng đặt mua mẫu xế sang này làm phương tiện di chuyển, trong đó bao gồm nam ca sĩ Trọng Tấn.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn mẫu Porsche Macan 2019, nam ca sĩ cho biết: “Tôi thấy một chiếc xe trên đường và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên dù lúc đó không biết xe và thương hiệu. Tôi đã lên kế hoạch sở hữu được mẫu xe tuyệt vời này. Yêu thì đâu cần phải có lý do!” 

Ca sĩ Trọng Tấn tậu Porsche Macan 2019 giá hơn 3 tỷ đồng porsche-macan-1.jpg

Hiện chưa rõ số tiền mà ca sĩ Trọng Tấn phải bỏ ra để tậu chiếc SUV hạng sang thương hiệu Đức. Tuy nhiên, giá bán khởi điểm của Porsche Macan 2019 tại thị trường Việt Nam là từ 3,1 tỷ đồng (chưa bao gồm các gói tùy chọn).

Chiếc Porsche Macan 2019 của nam ca sĩ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, dẫn động 4 bánh. Xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,7 giây, tốc độ tối đa 227 km/h.

Ngoài ra, chiếc Porsche Macan của nam ca sĩ còn được được trang bị gói kích hoạt chế độ thể thao Sport Chrono với mức giá trên 100 triệu đồng, mang tới 4 chế độ lái khác nhau bao gồm Normal, Sport, Sport Plus và Individual. 

Ca sĩ Trọng Tấn tậu Porsche Macan 2019 giá hơn 3 tỷ đồng porsche-macan-2.jpg

Porsche Macan 2019 nhận được một số thay đổi về trang bị ngoại thất như dải đèn LED mới ở đuôi xe. Hệ thống đèn pha LED tiêu chuẩn, tùy chọn hệ thống đèn pha thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS Plus). Về màu sơn ngoại thất, có 4 màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn gồm: Mamba Green Metallic, Dolomite Silver Metallic, Miami Blue và Crayon.

Ngoài ra, Macan 2019 còn được cập nhật các tính năng khí động học mới và được trang bị bộ lốp có kích thước hỗn hợp nhằm cải thiện hiệu suất, tối ưu hóa sự linh hoạt và tăng cường động lực ngang của xe. Thêm vào đó, xe còn được cung cấp tùy chọn lazăng từ 18 inch đến 21 inch.

Về nội thất, khoang cabin của xe được bổ sung một số trang bị mới như: hệ thống thông tin giải trí PCM với màn hình cảm ứng 10.9 inch, tùy chọn vô lăng thể thao GT lấy cảm hứng từ siêu xe Porsche 911, hệ thống điều hòa không khí ion hóa, kính chắn gió tích hợp tính năng sưởi và hệ thống hỗ trợ giao thông mới, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cho phép xe có thể di chuyển ở vận tốc lên đến 60 km/h khi ở chế độ lái bán tự động.

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm