09:01  | 

Triển lãm Ô tô Tokyo 2019: Mở lối tương lai

Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra trong 12 ngày (từ 24/10 – 4/11) tại Trung tâm Triển lãm Tokyo – Tokyo Big Sight.

Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future) cùng sự góp mặt của 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 nước trên khắp thế giới, Triển lãm Ô tô Tokyo 2019 sẽ mang đến không gian trưng bày các sản phẩm ô tô và mô tô hấp dẫn cùng các sự kiện giải trí, cũng như tạo điều kiện cho khách tham quan tại sự kiện chiêm ngưỡng các công nghệ di chuyển mới và cách các công nghệ này được tích hợp vào trải nghiệm cuộc sống đô thị trong tương lai gần.

trien-lam-tokyo.jpg

Sơ đồ Triển lãm Ô tô Tokyo 2019

Triển lãm Ô tô Tokyo lần này sẽ là sân chơi sôi động với các chương trình và hoạt động được lên ý tưởng và tổ chức trong nỗ lực gắn kết khắng khít hơn với các ngành công nghiệp khác. Hơn nữa, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) và Ủy ban Kinh doanh toàn Nhật Bản sẽ đồng tổ chức sự kiện “Triển lãm tương lai” (Future Expo) bên cạnh Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản và Tổ chức Phát triển Công nghệ công nghiệp và Năng lượng mới (NEDO).

Khác với những năm trước chỉ tổ chức tại khu vực Ariake thuộc đảo Odaiba, cụ thể là trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo – Tokyo Big Sight, Triển lãm Ô tô Tokyo 2019 lần đầu tiên được triển khai mở rộng đến khu vực Aomi. Không gian Triển lãm cũng sẽ bao gồm “Đường Mở”, làm cầu nối liên thông hai quận nhằm tạo ra một “công viên giải trí di động” hoành tráng cho khách tham quan.

trien-lam-tokyo-2.jpg

Quang cảnh Triển lãm Ô tô Tokyo 2019

Đặc biệt, khách sẽ có cơ hội tham quan rất nhiều khu vực trong khuôn viên Triển lãm Ô tô Tokyo mà không mất phí, bao gồm chương trình “Triển lãm Tương lai” mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm “một ngày tiêu biểu trong tương lai gần”. Thành phần tham dự bao gồm 61 thương hiệu và tổ chức, cùng các thành viên của Ủy ban Kinh Doanh Toàn Nhật Bản như NTT, Panasonic, NEC và Fujitsu. Tại đây, khách tham quan sẽ được chứng kiến và tương tác với hơn 100 sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ưu việt trưng bày tại đây.

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe mới, sự kiện Triển lãm Ô tô Tokyo 2019 còn mang tới cho các khách tham quan những chương trình lái thử, chạy thử các mẫu ô tô và môtô mới nhất, sự kiện sân khấu và các màn trình diễn hấp dẫn.

186 thương hiệu và tổ chức góp mặt trong Triển lãm Ô tô Tokyo năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tân tiến nhất và mang cả tương lai đến với khách tham quan.

Từ 01/08, Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 bắt đầu mở bán online các loại vé mua trước, vé vào cổng hai lần và vé không giới hạn số lần vào cổng. Trẻ em và học sinh từ trung học cơ sở trở xuống được miễn phí vào cổng.

Từ tháng 9, mọi loại vé tham quan Triển lãm Ô tô Tokyo sẽ bắt đầu được mở bán online và tại các điểm bán vé: cửa hàng tiện lợi, đại lý du lịch, và bến tàu.

Toyota trình làng "xế sang" Century tại triển lãm quốc tế Tokyo

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm