07:50  | 

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam

Với công nghê sơn Xirallic, lớp sơn của Aston Martin DB11 V8 đạt được hiệu ứng lấp lánh tối đa dưới ánh sáng mặt trời và có độ sâu hoàn hảo dưới bóng râm.

Sau khi cập cảng tại Hà Nội, siêu phẩm DB11 V8 phiên bản màu vàng đồng Kopi Bronze đã nhanh chóng đến thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ độc đáo bởi màu sơn, những hình ảnh chi tiết của mẫu xe đặc biệt này là một sự thuyết phục hoàn mỹ, xứng đáng với vai trò mẫu xe biểu tượng của thương hiệu siêu xe thể thao Anh quốc - Aston Martin.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-11.jpgAston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam. (Ảnh: Aston Martin cung cấp).

DB11 là mẫu xe “hot" nhất trong đại gia đình Aston Martin hiện tại. Chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, chiếc xe vừa nhập khẩu chính hãng trong tháng 8 đã nhanh chóng có chủ nhân. Hiện tại, mẫu xe này đang có mặt tại showroom Aston Martin tại thành phố Hồ Chí Minh. Với màu vàng đồng Kopi Bronze độc đáo, chiếc xe càng trở nên sang trọng và đậm chất lịch lãm như dòng gien James Bond “huyền thoại” mà những chiếc DB11 luôn gắn liền.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-10.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-8.jpg

Các kỹ thuật viên bộ phận sơn của Martin Martin phải sử dụng máy quang phổ để phối và hoà trộn màu qua nhiều bước cho đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo nhất dưới sự đánh giá của các chuyên gia. Công nghệ sơn kim loại Xirallic đã được áp dụng để tạo ra loại sơn xe độc đáo này. Đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ của các chuyên gia sơn xe.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-16.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-12.jpg

Các sắc tố màu bên trong chất sơn có đặc tính phản chiếu cực cao khiến bề mặt đạt đến độ lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. Trong bóng râm những sắc tố phản chiếu sẽ biến mất giúp chiếc xe có được màu rất sâu. Tại Việt Nam, chưa từng có mẫu siêu xe Aston Martin nào sở hữu màu sơn Kopi Bronze này.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-14.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-13.jpg

Aston Martin DB11 lại là một trong những sản phẩm chính và là chiến lược phát triển của hãng xe Anh quốc. Siêu xe này được ra mắt từ đầu năm 2016, Aston Martin DB11 là sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác giữa hãng xe Anh quốc và thương hiệu đến từ Đức Mercedes-AMG. DB11 sẽ chính là mẫu xe thương mại thay thế cho siêu xe DB9, mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-19.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-15.jpg

Lưới tản nhiệt thanh ngang kích thước lớn là một trong những điểm gợi cảm của trong ngôn ngữ thiết kế của Aston Martin. DB11 V8, mẫu xe biểu tượng của thương hiệu thừa hưởng trọn vẹn mãnh lực về thiết kế này với lưới tản nhiệt được hình thành từ 5 thanh ngang và 10 thanh dọc tạo nên cái “chất” riêng.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-17.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-18.jpg

Đèn hậu của xe có kiểu thiết kế giống với người anh em Vanquish, cản sau thể thao tích hợp hai ống xả đặt đối xứng 2 bên. Trong khi phần cong chạy từ mui của xe ra phía sau được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu Aston Martin khác, đây có lẽ sẽ là điểm nhấn của sự hợp tác giữa hãng siêu xe này và thương hiệu Mercedes-AMG.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-1.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-3.jpg

Thân xe thiết kế dạng khí động học mạnh mẽ, kết hợp với các khe tản gió ở đầu xe, hốc bánh xe hay cánh hướng gió “ảo” phía sau cho phép chiếc xe ghì chặt xuống mặt đường ở tốc độ cao. Để tăng thêm sự lịch lãm, hãng ưu ái cho DB11 V8 màu độc Kopi Bronze loại la-zăng kích cỡ 20 inch 10 chấu màu kim cương đen tạo thêm điểm nhấn cùng màu xe.

Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-4.jpg Aston Martin DB11 V8 màu Kopi Bronze “độc nhất” Việt Nam aston-martin-db11-v8-mau-kopi-bronze-5.jpg

Nội thất của DB11 V8 Kopi Bronze đắt giá bởi các chi tiết thủ công được thực hiện tỉ mẩn. Lớp da bọc tông màu Mocha ấm áp hài hòa với màu sơn xe phối cùng vật liệu gỗ cao cấp đậm nhạt tạo nên sự trầm tĩnh và lôi cuốn đúng đặc trưng văn hóa hoàng gia Anh quốc. Những đường chỉ thêu dập nổi sắc sảo và cầu kỳ càng tăng thêm giá trị cho mẫu xe thượng lưu này.

Aston Martin DB11 V8 sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 675 Nm, sức mạnh được truyền tới hai bánh sau qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Siêu xe này có khả năng tăng tốc ấn tượng đạt 100 km/h sau 3.9 giây và tốc độ tối đa là 301 km/h.

ĐẠI GIA VIỆT CHI HƠN 16,5 TỶ TẬU ASTON MARTIN DB11 MÀU ĐỘC

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm