15:16  | 

Gần 2 triệu học sinh lớp Một toàn quốc được tặng mũ bảo hiểm

Sáng nay (5/9), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Lễ phát động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2019-2020 tại trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Nối tiếp những thành công của năm đầu tiên, Chương trình Trao tặng Mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn Ước mơ” tiếp tục được triển khai trong năm học 2019 – 2020 với số lượng 1.963.498 mũ bảo hiểm. Toàn bộ số mũ đã được chuyển tới các điểm trường để trao tặng đồng loạt cho các em học sinh vào ngày 5/9/2019 trong dịp lễ khai giảng năm học 2019-2020 trên toàn quốc.

Gần 2 triệu học sinh lớp Một toàn quốc được tặng mũ bảo hiểm mu-bao-hiem.JPG

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận mũ bảo hiểm nhân ngày khai giảng

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Hòa Bình – Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, các cơ quan Trung ương và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một tại trường Tiểu học Hoàng Hoàng Hoa Thám và khởi động chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam Keisuke Tsuruzono bày tỏ hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Thông qua chương trình, ông Keisuke Tsuruzono mong muốn ngày lễ khai giảng của các em học sinh, sinh viên trên khắp cả nước đồng thời trở thành ngày lễ phát động an toàn giao thông có sức lan tỏa sâu rộng.

Gần 2 triệu học sinh lớp Một toàn quốc được tặng mũ bảo hiểm mu-bao-hiem-1.JPG

Đại diện các ban ngành cùng công ty Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình cũng sẽ được triển khai rộng khắp các tỉnh thành.

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong cộng đồng

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm