08:33  | 

Honda Jazz thế hệ mới sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show 2019

Bước sang phiên bản 2020, mẫu xe cỡ nhỏ Honda Jazz sẽ có thêm phiên bản chạy động cơ hybrid để phù hợp với xu thế toàn cầu ngày nay về vấn đề cắt giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.

Tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2019 diễn ra hồi trung tuần tháng 9 vừa qua, hãng xe Nhật Bản đã xác nhận rằng dòng xe Jazz thế hệ tiếp theo sẽ có thêm phiên bản sử dụng hệ thống truyền động hybrid ở châu Âu. Đây được xem là một phần nằm trong chiến lược điện khí hóa xe từ nay đến năm 2025 của Honda. Hiện tại, mẫu xe hybrid duy nhất mà Honda cung cấp cho thị trường châu Âu là CR-V Hybrid.

Honda Jazz thế hệ mới sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show 2019 honda-jazz-1.jpg

Honda Jazz RS sở hữu diện mạo rất nam tính và cuốn hút.

Honda Jazz 2020 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được giới thiệu tới công chúng toàn cầu lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 diễn ra vào tháng 10 tới. Trước đó, mẫu xe này nhiều lần được phát hiện trên đường chạy thử tại châu Âu và Bắc Mỹ.

Honda Jazz, hay còn có tên gọi khác là Honda Fit tại một số thị trường, được đánh giá là một trong những mẫu xe nhỏ gọn có thiết kế thông minh nhất của Honda. Bước sang thế hệ mới, Honda Jazz hứa hẹn sẽ được nâng cấp toàn diện về kiểu dáng thiết kế theo hướng khỏe khoắn và năng động hơn. Trong đó, phiên bản RS theo truyền thống sẽ tiếp tục sở hữu diện mạo nam tính và cuốn hút nhất của dòng xe Jazz.

Honda Jazz thế hệ mới sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show 2019 honda-jazz-2.jpg

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho rằng Honda Jazz thế hệ mới sẽ được điều chỉnh về kích thước, đặc biệt là chiều rộng nhằm mang đến cho người dùng một không gian cabin rộng rãi, thoải mái hơn cũng như khoang hành lý với sức chứa ấn tượng hơn.

Dưới nắp ca-pô, Honda Jazz sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid hai motor điện tương tự như trên mẫu Accord thế hệ mới nhất. Hiện chưa rõ loại động cơ xăng mà Honda Jazz 2020 sẽ đươc sử dụng nhưng khả năng cao sẽ là khối động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Được tổ chức 2 năm một lần, Tokyo Motor Show là một trong những triển lãm ô tô uy tín nhất thế giới, đồng thời là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô châu Á. Năm nay, Tokyo Motor Show bước sang tuổi 46 hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn bao giờ hết.

Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future) cùng sự góp mặt của 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 nước trên khắp thế giới, Triển lãm Ô tô Tokyo 2019 sẽ mang đến không gian trưng bày các sản phẩm ô tô và mô tô hấp dẫn cùng các sự kiện giải trí, cũng như tạo điều kiện cho khách tham quan tại sự kiện chiêm ngưỡng các công nghệ di chuyển mới và cách các công nghệ này được tích hợp vào trải nghiệm cuộc sống đô thị trong tương lai gần.

Khác với những năm trước chỉ tổ chức tại khu vực Ariake thuộc đảo Odaiba, cụ thể là trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo – Tokyo Big Sight, Triển lãm Ô tô Tokyo 2019 lần đầu tiên được triển khai mở rộng đến khu vực Aomi. Không gian Triển lãm cũng sẽ bao gồm “Đường Mở”, làm cầu nối liên thông hai quận nhằm tạo ra một “công viên giải trí di động” hoành tráng cho khách tham quan.

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe mới, sự kiện Triển lãm Ô tô Tokyo 2019 còn mang tới cho các khách tham quan những chương trình lái thử, chạy thử các mẫu ô tô và môtô mới nhất, sự kiện sân khấu và các màn trình diễn hấp dẫn.

Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra trong 12 ngày (từ 24/10 – 4/11) tại Trung tâm Triển lãm Tokyo – Tokyo Big Sight.

Honda Jazz bản nâng cấp có giá hơn 19.000 USD

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm