08:05  | 

Honda Vision phiên bản mới ra mắt, giá từ 30 triệu đồng

Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Honda Vision – mẫu xe tay ga bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam, đi kèm giá bán từ 29,99 triệu đồng.

Honda Vision phiên bản mới vẫn theo đuổi thiết kế tinh tế và thân thiện của một chiếc xe tay ga phổ thông năng động nhưng được bổ sung thêm hai màu sắc mới là Đen bóng trên phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp; Đỏ Đậm trên phiên bản Tiêu chuẩn, góp phần giúp bộ sưu tập màu sắc trở nên đa dạng, khẳng định cá tính và sự trẻ trung của người sở hữu.

Honda Vision phiên bản mới ra mắt, giá từ 30 triệu đồng honda-vision-1.png

Vision phiên bản mới tiếp tục áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ.

Honda Vision phiên bản mới ra mắt, giá từ 30 triệu đồng honda-vision-2.png

Một trong những công nghệ nổi bật nhất Honda Vision phiên bản mới là hệ thống khoá thông minh Honda Smartkey. Đây được coi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy tại Việt Nam hiện nay. Trên phiên bản Vision mới, Smartkey tiếp tục được áp dụng trên phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường

Theo Honda Việt Nam, hệ thống khóa thông minh Smartkey trên Vision phiên bản mới vẫn sở hữu 2 tính năng là kích hoạt/ngưng kích hoạt khóa điện từ xa và định vị vị trí xe mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 3/10/2019 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho các phiên bản như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Trang bị

SMART Key

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế VAT)

1

Phiên bản Đặc biệt

Đen Xám, Trắng Đen

31,990,000

2

Phiên bản Cao cấp

Đỏ Nâu, Vàng Nâu, Xanh Lục Nâu, Xanh Lam Nâu, Đen Nâu

30,790,000

3

Phiên bản Tiêu chuẩn  

Đen Nâu, Trắng Nâu, Đỏ Nâu

Không

29,990,000

Xe ga cho nữ chọn Honda Vision hay Yamaha Janus?

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm