09:51  | 

Siêu xe triệu đô Lamborghini Sian lộ “ảnh nóng” trước ngày ra mắt

Mẫu hypercar Lamborghini Sian 2020 hoàn toàn mới có giá khoảng 3,6 triệu USD dự kiến sẽ được trưng bày tại Frankfurt Motor Show 2019 vào ngày 10/9 tới.

Sau một vài hình ảnh nhá hàng, Lamborghini đã tiết lộ mẫu siêu xe hypercar hoàn toàn mới sản xuất giới hạn trên ứng dụng smartphone Unica dành riêng cho các chủ xe Lamborghini. Dễ nhận thấy Lamborghini Sian 2020 được phát triển dựa trên chiếc Aventador. Tuy nhiên, phần đầu xe của mẫu hypercar mới này lại chịu ảnh hưởng từ mẫu Terzo Millennio concept được giới thiệu lần đầu vào năm 2017.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Sian lộ “ảnh nóng” trước ngày ra mắt lamborghini-sian-1.jpg

Dựa vào hình ảnh được tiết lộ trên ứng dụng Unica của Lamborghini có thể thấy mẫu hypercar Sian sở hữu kiểu dáng ngoại thất rất độc đáo. Thiết kế thân xe mang đậm tính khí động học với những đường nét thiết kế góc cạnh. Trong khi đó số hiệu “63” ở trên thân xe chính là năm thành lập của hãng siêu xe Ý.

Đáng chú ý, một số trang web mới đây còn đăng tải những hình ảnh bằng sáng chế của mẫu Lamborghini Sian 2020 sắp ra mắt. Thông qua những hình ảnh này có thể thấy Sian sẽ sở hữu phần đuôi xe với thiết kế cực ngầu với bộ khuếch tán sau cỡ lớn, cụm đèn hậu 3 bóng và cặp ống xả lớn.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Sian lộ “ảnh nóng” trước ngày ra mắt 2019-09-03-094022.png

Hiện những thông số kỹ thuật của mẫu hypercar này vẫn được giữ kín nhưng theo The Drive xe sẽ sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5L có nguồn gốc từ mẫu Aventador SJV. Nếu điều đó là sự thật, chúng ta có thể hy vọng siêu phẩm mới của Lamborghini sẽ sở hữu công suất tối đa ít nhất khoảng 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Chưa dừng lại ở đó, mẫu hypercar này còn được cho rằng sẽ sử dụng kết hợp với một motor điện cho công suất đầu ra 30 mã lực. Mức công suất tạo ra thêm này không quá lớn nhưng sẽ giúp đẩy công suất kết hợp của Lamborghini Sian 2020 lên tới ít nhất 789 mã lực.

Dự kiến, Lamborghini Sian 2020 sẽ được vén màn vào ngày 3/9 (giờ địa phương), trước khi chính thức được trưng bày tại Frankfurt Motor Show 2019 diễn ra vào tuần sau.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm