14:29  | 

So sánh Honda CR-V 2020 với phiên bản tiền nhiệm

Honda CR-V 2020 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ với một số thay đổi ấn tượng nhằm tăng sức hút với khách hàng.

CR-V là một trong những mẫu xe đáng mua nhất của Honda kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1995. Đây chính là mẫu crossover SUV bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong hai thập kỷ qua.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 được trình làng vào năm 2016 và phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu crossover SUV này mới đây đã được giới thiệu tại thị trường Mỹ với những thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất theo xu hướng hiện đại và thanh lịch hơn.

So sánh Honda CR-V 2020 với phiên bản tiền nhiệm 2020-honda-cr-v-facelift-vs-2017-honda-cr-v-5-51ae.jpg

Honda CR-V 2020 và Honda CR-V 2017

Về ngoại hình, phiên bản facelift nhận được một số thay đổi nhỏ nhằm mang lại một diện mạo thanh lịch và tinh tế hơn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm sắc nét hơn, đèn sương mù phía trước được bố trí lại, cản trước tái thiết kế và mâm xe hợp kim mới với kích thước 18 và 19 inch.

So sánh Honda CR-V 2020 với phiên bản tiền nhiệm 2020-honda-cr-v-facelift-vs-2017-honda-cr-v-3-f6ca.jpg

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe cũng được tái thiết kế với cụm đèn hậu mới có tông màu tối hơn và cụm ống xả được mạ crôm. Ngoài ra, đối với phiên bản Hybird sẽ có thêm dòng chữ “Hybird” trên thân xe và logo Honda màu xanh gắn trên lưới tản nhiệt để tạo sự khác biệt với các phiên bản CR-V 2020 động cơ đốt trong.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của CR-V 2020 hầu như giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm. Thay đổi lớn nhất bên trong khoang cabin của CR-V 2020 là việc sử dụng hộp số nút bấm tương tự như trên các mẫu Pilot và Accord thay thế cho cần chuyển số truyền thống. Sự thay đổi này giúp cho khoang cabin của CR-V mới trở nên gọn gàng và hiện đại hơn. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm cũng được bố trí lại giúp người lái dễ dàng sử dụng hơn. Trong khi đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng, lỗ thông gió điều hòa, hệ thống thông tin giải trí vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như trên bản cũ.

So sánh Honda CR-V 2020 với phiên bản tiền nhiệm 2020-honda-cr-v-facelift-vs-2017-honda-cr-v-7-d404.jpg

Các tùy chọn động cơ và hệ truyền động của phiên bản CR-V nâng cấp giữa vòng đời vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, tại thị trường Mỹ, CR-V 2020 đã được bổ sung thêm phiên bản Hybrid. Theo đó, “trái tim” của Honda CR-V Hybrid là hệ thống truyền động hybrid với hai motor điện, tương tự Accord Hybrid, kết hợp với động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh cho tổng công suất tối đa lên đến 212 mã lực.

Bộ pin và hệ thống điều khiển của Honda CR-V Hybrid được đặt dưới sàn khoang hành lý mà không ảnh hưởng đến không gian chứa đồ. Honda CR-V Hybrid sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cùng 2 motor, lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe Honda tại thị trường Mỹ.

Tất cả các phiên bản khác của Honda CR-V 2020 được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, đi kèm với hộp số CVT và tùy chọn hệ dẫn động AWD.

Hiện giá bán của CR-V 2020 tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố. Dự kiến phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của CR-V dành cho thị trường châu Á sẽ ra mắt vào năm 2020.

Hơn 1 tỷ đồng, chọn Subaru Forester 2019 hay Honda CR-V?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm