09:30  | 

TMV tiếp tục triển khai chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”

Ngày 5/9, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TTTNMT), Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức lễ phát động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” tại Hà Nội.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2018-2021 được ký giữa TMV và Bộ TN&MT nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam. Sau 2 năm triển khai, chương trình đã nhận được những đánh giá cao từ Bộ TN&MT, từ cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ tương lai.

TMV tiếp tục triển khai chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” toyota-viet-nam-2.jpg

Năm nay, chương trình tiếp tục trồng hơn 1.400 cây xanh tại 12 Trường tiểu học và THCS của 6 tỉnh, thành phố trên cả nước trong tháng 9, bao gồm Hà Nội (5/9), Bắc Ninh (10/9), Kon Tum (17/9), Quảng Nam (18/9), Bình Dương (24/9) và Tây Ninh (25/9).

Tại Hà Nội, chương trình được tổ chức tại Trường Tiểu học Bắc Phú (Xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn) với sự tham gia của 1.200 học sinh trong không khí hào hứng chào đón năm học mới, đồng thời các em có cơ hội tham gia hoạt động trồng cây xanh, qua đó giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em thông qua hoạt động ý nghĩa này.

TMV tiếp tục triển khai chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” toyota-viet-nam-1.jpg

Như vậy, sau 3 năm triển khai, chương trình trồng tổng số gần 5.100 cây xanh tại 41 trường học trên cả nước. 

Với phương châm trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, bên cạnh chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, TMV đã và đang tích cực triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường khác như đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy, hỗ trợ các đại lý và nhà cung cấp tham gia vào các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường. Đây cũng là những hoạt động mang tính dài hạn, thể hiện cam kết của Toyota Việt Nam trong việc chung tay vì môi trường Việt Nam.

Toyota: Thương hiệu ôtô hàng đầu tại Việt Nam

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm