12:44  | 

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội

Ngày 24/9, dàn xe VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 đã đồng loạt xuống phố để quảng bá cho chương trình “Lái thử VinFast Lux – Trải nghiệm đẳng cấp” sắp được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) và tại Trường đua Đại Nam (Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Hôm nay, nhiều người dân tại thủ đô Hà Nội đã bất ngờ chứng kiến đoàn xe VinFast Lux xuất hiện trên nhiều tuyến phố trung tâm. Hoạt động Roadshow này nhằm quảng bá cho chương trình lái thử xe VinFast Lux quy mô lớn sắp tổ chức tại Hà Nội và Bình Dương.

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-4.jpg

Đoàn xe VinFast Lux gồm những mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đủ các đầy đủ các màu sắc gồm đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ xuất phát từ Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Đoàn xe diễu hành qua nhiều địa điểm nổi tiếng của thủ đô như Ga Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Tây…

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-3.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-16.jpg

Sự xuất hiện của đoàn xe VinFast Lux trên đường phố Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dân thủ đô và những người đi trên đường.

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-6.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-5.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-17.jpg

Kể từ khi lần đầu được giới thiệu, sức hút của những mẫu xe VinFast, đặc biệt là cặp đôi Lux SA2.0 và Lux A2.0 chưa bao giờ hạ nhiệt trên các diễn đàn ô tô và cộng đồng người yêu xe Việt Nam. Không chỉ vậy, những mẫu xe VinFast còn được coi là niềm tự hào của người dân Việt.

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-2.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-19.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-14.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-15.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-18.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-21.jpg

VinFast Lux đồng loạt xuống phố khuấy động Hà Nội vinfast-lux-20.jpg

Nhằm mang đến cơ hội cho đông đảo khách hàng được trực tiếp lái thử hai dòng xe này, VinFast sẽ tổ chức chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 26/9 đến 29/9, và tại Trường đua Đại Nam (Thủ Dầu Một, Bình Dương) từ ngày 4/10 đến 6/10/2019.

Khách hàng tham dự chương trình sẽ lần lượt trải qua 3 bài lái thử đặc biệt được thiết kế dành riêng cho VinFast, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew. Đây là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce… Các bài thử độc đáo do PitCrew thiết kế sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách rõ nét các ưu điểm nổi trội của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Ngoài việc được trực tiếp cầm lái dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để thử tính năng vận hành của xe, khách hàng tham dự chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast. Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé Khán đài Cao cấp xem đua xe Công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.

Như vậy, sau khi chính thức được bàn giao từ ngày 28/7/2019, đây là lần đầu tiên đông đảo khách hàng được trực tiếp lái thử hai dòng xe này.

Đại gia sở hữu nhiều siêu xe nhận Vinfast Lux SA2.0 đầy phấn khích

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm