14:11  | 

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance

BMW vừa giới thiệu bộ sưu tập phụ kiện mới mang nhãn hiệu M Performance dành cho bộ ba mẫu SUV chủ chốt của mình nhằm mang tới một diện mạo mới năng động, thể thao hơn cùng khả năng vận hành ấn tượng hơn.

Bắt đầu từ ngoại thất, BMW X5 M, X6 M và X6 sẽ được trang bị các phụ kiện làm từ sợi carbon M Performance dành cho các chi tiết như lưới tản nhiệt, bệ cửa xe và bộ khuếch tán phía sau. Theo BMW, những chi tiết này được làm thủ công và có độ bóng cao. Đối với mẫu X5 M còn được tích hợp cánh lướt gió sau được sơn màu đen bóng giúp tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-1.jpg

Đối với mẫu X6, bộ phụ kiện M-Performance bao gồm các điểm nhấn màu đen bóng chạy dọc hai bên thân xe và đi kèm logo M-Performance. Trong khi đó, mẫu X7 có một chút khác biệt với ốp gương chiếu hậu bằng sợi carbon tuỳ chọn. Ngoài ra, BMW còn cung cấp mâm xe 22 inch cho bộ ba mẫu SUV này.

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-2.jpg

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-8.jpg

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-5.jpg

Các tùy chọn nội thất M Performance cho X5, X6 bao gồm vô-lăng M-Performance truyền thống bọc da Alcantara kết hợp sợi carbon (tuỳ chọn). Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua thêm tùy chọn lẫy chuyển số M Performance bọc sợi carbon thay cho lẫy chuyển số mạ crôm tiêu chuẩn.

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-6.jpg

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-7.jpg

Ngoài ra, BMW còn cung cấp thảm lót sàn M Performance với viền bao quanh bằng da kết hợp với những đường chỉ khâu màu tương phản. Bàn đạp chân ga/phanh bằng thép không gỉ là trang bị tùy chọn trên X5, X6 nhưng là trang bị tiêu chuẩn trên X5 M và X6 M. Theo hãng xe Đức, bộ phụ kiện này được lấy cảm hứng từ phong cách thể thao thuần tuý. 

BMW X5/X5 M, X6/X6 M và X7 “ngầu” hơn với gói phụ kiện M Performance bmw-m-performance-parts-for-x5-x6-m-4.jpg

Về mặt hiệu suất, BMW X6 có thể được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao tương tự như X5 M và X6 M. Bộ phanh này bao gồm các đĩa phanh có đường kính lớn và nhẹ hơn đáng kể so với các bộ phanh thông thường hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu quả phanh, mang đến cảm giác lái ấn tượng hơn cho người dùng.

BMW X7 M-Sport nhập tư rẻ hơn nửa tỷ so với tiêu chuẩn chính hãng

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm