09:36  | 

Honda Asian Journey 2019 - Hành trình của đam mê tốc độ và chinh phục thử thách

Hành trình Châu Á - “Honda Asian Journey 2019” chính thức được tổ chức từ ngày 30/10 đến ngày 03/11 tại Malaysia. Honda Việt Nam sẽ góp mặt 10 trong số hơn 110 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ, cùng với hơn 400 thành viên đến từ các câu lạc bộ xe phân khối lớn của Honda Malaysia.

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp các công ty Honda trong khu vực Châu Á đồng hành tổ chức sự kiện Honda Asian Journey 2019, cũng là dấu mốc 4 năm Honda Việt Nam (HVN) đồng hành cùng sự kiện này với nhiều hoạt động đặc biệt và ý nghĩa. Tại sự kiện, người tham gia sẽ được trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành vượt trội của những dòng xe phân khối lớn Honda trên các cung đường tuyệt đẹp, hay giao lưu trực tiếp với các thành viên và tay đua của đội đua Honda tại đấu trường MotoGP, bên cạnh đó là nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa với bạn bè quốc tế.

Honda Asian Journey 2019 - Hành trình của đam mê tốc độ và chinh phục thử thách hanh-trinh-den-voi-nhung-dia-diem-tuyet-voi-noi-dat-nuoc-malaysia.jpg

Honda Asian Journey 2019 - Hành trình đến với những địa điểm tuyệt vời của đất nước Malaysia

Honda Asian Journey 2019 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 30/10 đến ngày 03/11 tại Malaysia. HVN sẽ góp mặt 10 trong số hơn 110 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ, cùng với hơn 400 thành viên đến từ các câu lạc bộ xe phân khối lớn của Honda Malaysia.

Hành trình sẽ là những trải nghiệm thật “chất” của người tham gia với các dòng xe phân khối lớn Honda hàng đầu và mới nhất hiện nay như CBR1000RR, CBR1000RR SP, CBR650R, CBR500R…, cùng nhau trải nghiệm trên những cung đường tuyệt đẹp với lộ trình khoảng 500 km, đi qua nhiều dạng địa hình khác nhau từ thành phố cổ kính Melaka đến vùng ven biển Selangor và chinh phục cao nguyên Genting.

Đích đến cuối cùng là trường đua Sepang, Malaysia – nơi người tham dự sẽ được hòa mình trong bầu không khí đua xe thể thao MotoGP đầy kịch tính và tận mắt chứng kiến những màn so kè tốc độ đỉnh cao của nhà vô địch MotoGP 2019 – Marc Marquez.

Honda Asian Journey 2019 - Hành trình của đam mê tốc độ và chinh phục thử thách honda-racing-night-giao-luu-voi-cac-tay-dua-doi-honda-va-nha-vo-dich-motogp.jpg

An toàn luôn là tiêu chí mà Honda quan tâm nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà vẫn an toàn cho các thành viên tham dự hành trình. Trước ngày diễn ra sự kiện 1 tuần, tất cả 10 biker Việt Nam đại diện HVN tham dự hành trình Honda Asian Journey 2019 đều đã được tham gia đào tạo về các kỹ năng lái xe an toàn cũng cách thức kiểm tra xe trước hành trình. Cùng với đó là một số kỹ năng điều khiển xe phân khối lớn như giữ thăng bằng, cách phanh khẩn cấp hay kỹ năng vào cua... Ngoài ra, tất cả các thành viên tham gia Honda Asian Journey 2019 cũng sẽ tham gia đào tạo lái xe an toàn tại trường đua Sepang, Malaysia trước khi hành trình bắt đầu. Qua đó cho thấy, Honda rất nghiêm túc và cực kỳ chú trọng đến sự an toàn của các thành viên tham gia.

Honda Asian Journey 2019 - Hành trình của đam mê tốc độ và chinh phục thử thách hoat-dong-dao-tao-lai-xe-an-toan-quy-cu-va-chuyen-nghiep.jpg

Thông qua hành trình Honda Asian Journey 2019, HVN hi vọng sẽ mang tới cho người tham gia những giá trị cao cấp cùng những trải nghiệm mới mẻ vượt lên trên sự mong đợi, đồng thời khẳng định mạnh mẽ các giá trị cốt lõi của các mẫu xe phân khối lớn Honda. HVN cam kết sẽ không ngừng nỗ lực mang lại các sản phẩm với các giá trị tối ưu hơn nữa cho các tín đồ phân khối lớn Honda tại Việt Nam.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm