13:55  | 

Honda City 2020 ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11, chờ ngày về Việt Nam

Honda City thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11/2019 với động cơ turbo nhỏ hơn giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiện liệu và cắt giảm lượng khí thải ra môi trường.

Theo trang Headlightmag của Thái Lan, thay đổi lớn nhất trên Honda City mới là chuyển từ động cơ hút khí tự nhiên sang động cơ tăng áp với dung tích nhỏ hơn. Nhiều khả năng nó sẽ là động cơ VTEC Turbo, 1.0L, 3 xi-lanh, kết hợp với hộp số CVT. Thực tế, xu hướng giảm dung tích động cơ đã được hãng xe Nhật Bản áp dụng cho những mẫu xe đắt khách như Civic và CR-V nên đương nhiên mẫu xe “đàn em” City cũng không phải là ngoại lệ.

Honda City 2020 ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11, chờ ngày về Việt Nam honda-city-insight-render-1.jpg

Hình ảnh phác họa Honda City thế hệ mới của trang Paultan.org

Việc sử dụng động cơ turbo nhỏ hơn sẽ giúp Honda City thế hệ mới đáp ưng tiêu chuẩn khí thải Eco Car Phase 2 của Thái Lan, vốn khắt khe hơn nhiều về quy định tiết kiệm nhiên liệu, khí thải và an toàn.

Ngoài bộ ba động cơ tăng áp 1.0L đã được sử dụng trên Civic ở châu Âu và Trung Quốc trong một vài năm qua, nhiều khả năng City 2020 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid hai motor điện Intelligent Multi-mode Drive (i-MMD).

Honda City 2020 ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11, chờ ngày về Việt Nam honda-city-insight-render-2.jpg

Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11 năm nay, hy vọng Honda City thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm sau. Với rất nhiều nâng cấp đáng kể từ ngoại thất đến động cơ, City được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe hạng B.​

Honda City - Chiến binh không mệt mỏi

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm