15:00  | 

Lần đầu tiên tinh thần Việt Nam được lan tỏa tại Vietnam Motor Show

Sau sự kiện ra mắt tại Paris Motor Show 2018, đây là lần đầu tiên VinFast góp mặt vào một "sân chơi" trong nước. Với slogan “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, VinFast không chỉ thể hiện sự quyết tâm, mà còn cho thấy sự mãnh liệt của tinh thần Việt, khát khao vươn lên khẳng định mình, sẵn sàng sánh vai cùng những nền công nghiệp sản xuất ôtô trên thế giới.

Lần đầu tiên tinh thần Việt Nam được lan tỏa tại Vietnam Motor Show xe-vinfast-1.JPG

Khu vực VinFast kín khách ngay ngày đầu khai mạc

Không hoành tráng hoa mỹ, gian triển lãm của VinFast mang hơi hướng hiện đại với sắc đỏ và trắng chủ đạo. Trưng bày tổng số 6 chiếc xe thuộc 3 dòng: SUV Lux SA 2.0, sedan Lux A 2.0 và mẫu xe đô thị hạng A Fadil, gian hàng của VinFast ngay ngày đầu tiên đã thu hút hàng trăm tín đồ “vô lăng” cũng như khách hàng có nhu cầu tìm mua xe.

Mẫu SUV 7 chỗ Lux SA2.0 nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách tham dự. Theo VinFast, mẫu xe này được trang bị động cơ I4 2.0L công suất 228 mã lực, mô-men xoắn lên đến 350 Nm, hộp số ZF tự động 8 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Lux SA2.0 sở hữu màn hình giám sát hiện đại với chức năng MirrorLink và tích hợp dẫn đường cùng với dàn âm thanh 13 loa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng và giải trí cao cấp và an toàn nhất.

Lần đầu tiên tinh thần Việt Nam được lan tỏa tại Vietnam Motor Show xe-vinfast-3.JPG

SUV Lux SA2.0 với sắc cam Action Orange là một trong những điểm nhấn của VinFast tại VMS 2019

Lux A2.0 lại gây mê đắm với sắc xanh bóng đêm cùng thiết kế đầu xe rộng, đuôi xe vuốt về sau cùng vành và lốp xe rộng. Mẫu sedan 5 chỗ này được trang bị động cơ 2.0L với hai tùy chọn công suất 174 hoặc 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 hoặc 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Lần đầu tiên tinh thần Việt Nam được lan tỏa tại Vietnam Motor Show vinfast-3.jpg

Lux A2.0 lại gây mê đắm với sắc xanh bóng đêm

Cuối cùng là mẫu xe đô thị hạng A VinFast Fadil. Về ngoại thất, mẫu xe này gây ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt lượn sóng, logo tạo hình chữ “V” kết hợp với dải crom, sườn xe được trang bị “dàn chân” hợp kim nhôm 5 chấu kép. Tổng thể mang đến sự tinh gọn, năng động nhưng vẫn tinh tế, hoàn toàn phù hợp với concept đô thị.

Lần đầu tiên tinh thần Việt Nam được lan tỏa tại Vietnam Motor Show xe-vinfast-4.JPG

VinFast đã mở nắp capo xe lên cho phép người dùng trải nghiệm trực diện từng chi tiết nhỏ bên trong

Bên cạnh việc tìm hiểu nội, ngoại thất của xe, VinFast đã bố trí thêm một số hoạt động ngoài lề thú vị như: sử dụng công nghệ thực tế ảo để khám phá mọi ngóc ngách trong tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng cách đó hàng ngàn km, trải nghiệm đường đua F1 giả lập và đặc biệt là công nghệ scan X-ray cho phép “mục sở thị” và tìm hiểu mọi chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe.

Lần đầu tiên tinh thần Việt Nam được lan tỏa tại Vietnam Motor Show xe-vinfast-2.JPG

Công nghệ scan X-Ray, cho phép người dùng xem trực diện và tìm hiểu những chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe

Bên cạnh đó, lần đầu tiên một chặng đua F1 sẽ được tổ chức tại Việt Nam dự kiến vào tháng 4/2020. VinFast là nhà tài trợ chính cho sự kiện này, một sự kiện hứa hẹn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ môn thể thao tốc độ và đắt đỏ hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, con người thân thiện, tôn trọng lịch sử nhưng cũng luôn luôn hướng đến sự hiện đại và mong muốn hòa nhập với bạn bè quốc tế.

Để chào mừng lần đầu tiên ra mắt “sân chơi nhà”, VinFast đã mang đến một số chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng ký và đặt cọc mua xe tại sự kiện gồm có: gói nghỉ dưỡng thượng hạng tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc dành cho 5 người; 3 năm gửi xe miễn phí tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

VinFast nhận chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm