11:33  | 

Toyota Việt Nam phát động cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9

Ngày 11/10, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Báo Nhi Đồng chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 tại Trường Tiểu học Thịnh Quang (Hà Nội).

Cuộc thi vẽ tranh "Chiếc ô tô mơ ước" là một sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các em học sinh thông qua những bức tranh về chiếc ô tô mơ ước, đồng thời tạo cơ hội cho các em có thể giao lưu với bạn bè quốc tế.

Toyota Việt Nam phát động cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 cac-em-hoc-sinh-truong-th-thinh-quang-huong-ung-cuoc-thi.JPG

Các em học sinh Trường TH Thịnh Quang hưởng ứng cuộc thi

Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8-11 và 12-15) tại 2 vòng thi.

- Cấp Quốc gia: thí sinh tham gia Cuộc thi thể hiện niềm đam mê, năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, độc đáo về một phương tiện giao thông hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt, an toàn, thân thiện, hữu ích trong tương lai. Hạn nộp tranh đến hết ngày 25/01/2020. Lễ trao giải cấp Quốc gia dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3/2020.

- Cấp Quốc tế: 9 bức tranh xuất sắc nhất của Cuộc thi cấp Quốc gia sẽ được lựa chọn để tham gia Cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản. Các thí sinh đạt giải Quốc tế cùng với người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải của Cuộc thi và cơ hội tham gia chuyến tham quan trải nghiệm văn hóa xứ sở mặt trời mọc vào tháng 8/2020 tại Nhật Bản.

Toyota Việt Nam phát động cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 mot-so-tranh-cua-cac-em-hoc-sinh-th-thinh-quang.JPG

Một số tranh vẽ của các em học sinh trường TH Thịnh Quang

Trên thế giới, Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004, thu hút sự quan tâm và tham gia của các em học sinh tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng số hơn 6,2 triệu bức tranh đã gửi tới chương trình.

Tại Việt Nam, sau 8 năm tổ chức, Cuộc thi cũng nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh với hơn 4 triệu tranh dự thi, góp phần tạo ra sức lan tỏa hơn nữa cho Cuộc thi Quốc tế. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, các thí sinh của Việt Nam cũng đã từng đạt nhiều thành tích cao với 01 giải Vàng, 01 giải Bạc, 01 giải Đồng và 04 giải Khuyến khích.

Toyota Việt Nam trao giải vẽ tranh "Chiếc ôtô mơ ước"

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm